Thông tin cần biết
Thứ 2, Ngày 25/01/2021, 12:00
Tuân thủ các quy định về treo băng rôn tuyên truyền trên địa bàn tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/01/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​Để đảm bảo thực hiện nghiêm quy định của Luật Quảng cáo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh tuân thủ các quy định về treo băng rôn tuyên truyền trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, khi có nhu cầu thực hiện treo băng rôn tuyên truyền phải gửi văn bản thông báo đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trước khi thực hiện tuyên truyền 15 ngày. Văn bản thông báo ghi rõ số lượng, kích thước, thời gian thực hiện, tuyến đường treo và 02 mẫu maket in màu nội dung tuyên truyền.

Kích thước băng rôn theo quy định: Băng rôn dọc (0,8m x 2,5m), băng rôn ngang (0,8m x 10m hoặc 0,8m x 12m).

Vị trí: Treo trên trụ đèn chiếu sáng; băng rôn ngang được treo giăng ngang qua đường giao thông trên các trụ chuyên dùng treo băng rôn.

Cơ quan chủ quản phải chịu trách nhiệm về nội dung tuyên truyền và phải ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại của đơn vị thực hiện và tháo dỡ khi hết thời hạn.

Không treo băng rôn trên cột điện, trụ tín hiệu giao thông, trụ đèn trang trí đường phố và trên cây xanh công cộng. Treo băng rôn phải ngay ngắn, cân đối, an toàn, đúng địa điểm đã được chấp thuận, kịp thời xử lý khi  xảy ra sự cố đứt rách, gãy đổ.

Đối với logo thể hiện trên băng rôn thì diện tích thể hiện logo của nhà tài trợ không quá 20% diện tích của băng rôn; vị trí đặt ở phía dưới cùng đối với băng rôn dọc và phía bên phải đối với băng rôn ngang.

Đối với việc thông báo treo băng rôn tuyên truyền của các sở, ban, ngành không nêu cụ thể về địa điểm, tuyến đường treo băng rôn nhưng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xét thấy đủ điều kiện để chấp thuận cho treo băng rôn thì trước khi thực hiện đề nghị các đơn vị liên hệ với Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố để thống nhất địa điểm treo băng rôn cho phù hợp và đảm bảo mỹ quan.

Tải về Thông báo ​

Lượt người xem:  Views:   1687
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết