Thông tin cần biết
Thứ 4, Ngày 20/03/2019, 10:00
Đăng ký mua sắm tập trung thiết bị công nghệ thông tin năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/03/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sở Thông tin và Truyền thông (Sở TTTT) thông báo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Ban Quản lý dự án các huyện, thị xã, thành phố (gọi tắt là các cơ quan, tổ chức, đơn vị) đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung thiết bị công nghệ thông tin (CNTT) năm 2019.

Theo đó, đối với nhu cầu mua sắm thường xuyên các thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung, Sở TTTT đề nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị căn cứ vào tiêu chuẩn, định mức, dự toán được cấp và nhu cầu thực tế tại đơn vị mình để lựa chọn và đăng ký số lượng cụ thể loại thiết bị trong danh mục chủng loại thiết bị do Sở TTTT đề xuất thực hiện mua sắm tập trung trong năm 2019. Những cơ quan, tổ chức, đơn vị có nhu cầu mua sắm các loại thiết bị có thông số k thuật khác và đơn giá cao hơn so với danh mục các thiết bị do S TTTT đề xuất mua sắm tập trung thì đề nghị thực hiện theo các thủ tục quy định về mua sắm thiết bị chuyên dùng.

Đối với các chương trình, kế hoạch, dự án, hoạt động ứng dụng CNTT sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước (gọi chung là dự án CNTT) có hạng mục mua sắm các thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung thì sau khi có quyết định phê duyệt dự án phải thực hiện đăng ký mua sắm tập trung gửi về Sở TTTT. Riêng đối với trường hợp hạng mục mua sắm thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung cần phải mua sắm cho đồng bộ với các thiết bị khác của dự án thì đề nghị Chủ đầu tư dự án có văn bản gửi về Sở TTTT thẩm định để trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt không áp dụng hình thức mua sắm tập trung.

Cơ quan, tổ chức, đơn vị thực hiện tổng hợp, đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung thiết bị CNTT của đơn vị mình và đơn vị trực thuộc, gửi về Sở TTTT bằng văn bản giấy (địa chỉ: Tầng 14, tháp A, Tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương) và văn bản điện tử đến email: muasamtaptrungcntt@binhduong.gov.vn.

Thời hạn đăng ký:  Đợt 01, trước ngày 10/4/2019; đợt 02, trước ngày 30/6/2019.

Sau ngày 30/6/2018, nếu cơ quan, tổ chức, đơn vị có phát sinh mới mua sắm thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung để phục vụ cho các nhu cầu hoạt động thường xuyên thì đăng ký về Sở TTTT để tổng hợp trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, liên hệ với Văn phòng Sở TTTT, điện thoại: 0274.3852.111 để được hướng dẫn và phối hợp thực hiện.

Tải về Văn bản​ 

Lượt người xem:  Views:   1262
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết