Thông tin cần biết
Thứ 3, Ngày 04/11/2014, 03:14
Khu du lịch sinh thái Hồ Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/11/2014
Khu du lịch sinh thái Hồ Nam nằm ở khu phố Phước Thái, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, cách Trung tâm thành phố mới Bình Dương 10km.

Khu du lịch sinh thái Hồ Nam được xây dựng vào tháng 11/2011 trên khu đất rộng 15ha. Điểm nhấn của khu du lịch là những ngôi nhà bằng gỗ thông cùng với không khí trong lành thoáng mát của thiên nhiên.

Đến với Hồ Nam, du khách sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái khi tản bộ dưới những tán cây rợp bóng bên bờ hồ cùng các dịch vụ như: Nhà hàng nổi, câu cá giải trí, hồ bơi, xe điện, cà phê sân vườn, trò chơi thiếu nhi, trò chơi nước, cùng nhiều trò chơi thú vị khác. Ngoài ra, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam còn là địa điểm để các bạn trẻ họp mặt, liên hoan và tổ chức các buổi cắm trại dã ngoại. Đồng thời, Hồ Nam cũng là nơi những đôi uyên ương đến chụp hình để lưu giữ kỉ niệm trong bộ ảnh cưới của mình. Về ẩm thực, Hồ Nam phục vụ các món ăn mang phong cách Á, Âu, nhưng đặc biệt hơn hết vẫn là ẩm thực Việt Nam.

Khu Du lịch sinh thái Hồ Nam với phong cảnh mộc mạc, bình dị được thiết kế theo phong cách hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi đặt chân đến nơi đây.

Lượt người xem:  Views:   7591
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết