Thông tin cần biết
Thứ 2, Ngày 27/02/2023, 19:00
Tuyển sinh Chương trình học bổng của Chính phủ New Zealand
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/02/2023 | Thảo Lam

TTĐT - ​Sở Nội vụ thông báo Chương trình Học bổng phát triển đào tạo nhân tài do Chính phủ New Zealand tài trợ (Manaaki New Zealand Scholarships Programmmme) năm 2023 cho ứng viên Việt Nam.  

​​Theo đó, Chương trình dành 25 suất học bổng toàn phần sau đại học (bậc thạc sỹ và tiến sĩ) cho các ứng viên đến từ tất cả các ngành và lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc. Trong đó, ưu tiên cho những ngành thế mạnh của New Zealand cũng như những lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ Việt Nam.

Các ngành học ưu tiên và các tiêu chí lựa chọn của học bổng được công bố trên trang web chính thức của Bộ Ngoại giao và Thương mại New Zealand.

Chế độ học bổng bao gồm: Toàn bộ học phí, sinh hoạt phí, hỗ trợ ban đầu, Bảo hiểm y tế, vé máy bay khứ hồi, hỗ trợ chăm sóc và học thuật, hỗ trợ nghiên cứu và viết luận án.

Điều kiện dự tuyển: Là công dân Việt Nam, dưới 40 tuổi (thời điểm nộp hồ sơ xin học bổng); ít nhất 2 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam trước khi nộp hồ sơ xin học bổng; đáp ứng điều kiện nhập học, bao gồm tiêu chuẩn về trình độ tiếng Anh của Trường đại học New Zealand mà ứng viên có nguyện vọng xin học; cam kết trở lại Việt Nam làm việc trong vòng 2 năm hoặc nhiều hơn sau khi tốt nghiệp để đóng góp vào việc phát triển đất nước; có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian, hoặc 2 năm kinh nghiệm làm việc bán thời gian có liên quan tới ngành dự định học.

Các khu vực địa lý ưu tiên bao gồm: Vùng núi phía Bắc: Hà Giang, Cao Bằng, Lai Châu, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Bắc Kạn, Tuyên Quang;  vùng Trung bộ: Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Bình Thuận.

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 1 đến ngày 28/02/2023.

Cách thức nộp hồ sơ: Nộp trực tuyến tại trang web chính thức của Bộ Ngoại giao và Thương mại New Zealand: https://www.nzscholarships.govt.nz/.

Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng, tiêu chí, và hướng dẫn nộp hồ sơ, xin xem tại trang web chính thức của Bộ Ngoại giao và Thương mại New Zealand: https://www.nzscholarships.govt.nz/

Lượt người xem:  Views:   594
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết