Đầu tư phát triển
Thứ 5, Ngày 05/03/2009, 02:37
Viettel Bình Dương tặng HomePhone cho gia đình chính sách
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/03/2009

(TTĐT) - Được sự chấp thuận của UBND tỉnh, sáng ngày 05-3, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel – Chi nhánh Bình Dương đã phối hợp cùng UBND huyện Dầu Tiếngtổ chức lễ trao tặng 100máyđiện thoại cốđịnh không dây -HomePhone cho các hộ và gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộccác xã Thanh An,Thanh Tuyền và thị trấn Dầu Tiếng.

Tham dự buổi trao tặng có đại diện UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo UBND huyện Dầu Tiếng, UBND xã Thanh An, UBND xã Thanh Tuyền và các hộ gia đình chính sách.

Bộ hòa mạng HomePhone được Viettel trao tặng lần này là bộ hòa mạng HomePhone không cước thuê bao trả trước, có giá bán trên thị trường là 500 ngàn đồng, bao gồm máy điện thoại cố định không dây và sim trả trước có sẵn 15.000 đồng. Những hộ gia đình được tặng Homephone sẽ được miễn phí cước thuê bao mãi mãi và hàng tháng được Viettel tặng 15.000 đồng vào tài khoản vĩnh viễn.

Trong tháng 3 năm 2009, chương trình tặng máy điện thoại cố định không dây HomePhone do Viettel tổ chức sẽ diễn ở 63 tỉnh thành toàn quốc (gần 10.000 máy trị giá 5 tỷ đồng) nhằm giúp các gia đình chính sách có cơ hội tiếp cận các dịch vụ viễn thông, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

B.Ngọc

Lượt người xem:  Views:   469
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển