Đầu tư phát triển
Thứ 4, Ngày 25/02/2009, 09:01
Trường Trung - Tiểu học Pétrus ký: cần xây dựng thành trường đạt chuẩn quốc gia
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/02/2009

(TTĐT) - Chiều 24-2, ông Nguyễn Văn Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với trường Trung - Tiểu học Pétrus Ký về tình hình hoạt động của trường trong năm học 2008-2009.

Cùng tham dự có đại diện của các sở, ngành: Giáo dục – Đào tạo, Xây dựng, Cục thuế tỉnh ....

Trường Pétrus Ký là trường tư thục, có trụ sở tại Phường Hiệp Thành, TX. Thủ Dầu Một. Trường ra đời và đi vào hoạt động từ tháng 6/2008. Theo báo cáo của ông Đinh Quang Hảo - Hiệu trưởng trường, hiện tại trường có 118 nhân viên (29 giáo viên cơ hữu, 55 giáo viên thỉnh giảng, 34 cán bộ quản lý và nhân viên) và 393 học sinh theo học các khối từ mẫu giáo đến trung học phổ thông. Bên cạnh các phương pháp giảng dạy truyền thống, trường luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng dạy và học bằng cách tạo điều kiện và yêu cầu giáo viên phải thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, sử dụng phương pháp giáo dục thân thiện, dạy –học theo nhóm, lý thuyết song hành cùng thực tế,.. Cũng trong buổi làm việc, trường đã trình bày kế hoạch xây dựng thêm cơ sở 2 tại khu dân cư Hiệp Thành 3 do Công ty Biconsi làm chủ đầu tư.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hiệp đã chỉ đạo nhà trường cần phấn đấu xây dựng trường thành trường trọng điểm chất lượng cao của tỉnh và đạt chuẩn quốc gia trong tương lai; đồng thời Phó Chủ tịch cũng chỉ đạo các ban, ngành tạo điều kiện thuận lợi cho trường Pétrus Ký trong việc xây dựng cơ sở 2.

B.Ngọc

Lượt người xem:  Views:   708
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Số Trang

Phân loại

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Đầu tư phát triển