(DM2014)
Khoa học tự nhiên – Công nghệ thông tin
(DM2015)
(DM 2015)
Trong công tác thực hành cho giáo viên đã chọn được 20 học sinh khó học qua quá trình sàng lọc từ 485 học sinh của 5 trường tiểu học ở Thuận An. Kết quả ghi nhận từ đánh giá của giáo viên bằng trắc nghiệm khách quan cho thấy: Trong nhóm 14 học sinh được hỗ trợ các nhân ngoài giờ lên lớp, có 2 em thành tích học tập được cải thiện rõ rệt, 10 học sinh cải thiện nhẹ, 1 học sinh kết quả không ổn định và 1 học sinh chưa tiến bộ; Trong nhóm 6 học sinh được theo dõi tại lớp, có 3 học sinh cải thiện nhẹ và 3 học sinh chưa thấy tiến bộ thành tích học tập.
Đề tài đã xây dựng bộ tài liệu giảng dạy "Nghiên cứu đánh giá sàng lọc trẻ khó học" và chuyển giao cho các đơn vị thụ hưởng tiếp tục triển khai, hoàn thiện.