Thông tin cần biết
Thứ 6, Ngày 18/03/2022, 20:00
Thi tuyển chức danh Chánh Văn phòng, Phó Chánh văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/03/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Sở NNPTNT) Bình Dương ban hành Kế hoạch thi tuyển chức danh Chánh Văn phòng, Phó Chánh văn phòng Sở.


​Theo đó, cần tuyển 02 chức danh, trong đó 01 chức danh Chánh Văn phòng và 01 chức danh Phó Chánh Văn phòng.​

Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển là công chức, viên chức có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm, nằm trong quy hoạch của chức danh thi tuyển và đang công tác tại Sở NNPTNT có nhu cầu bổ nhiệm chức danh thi tuyển. Công chức, viên chức không công tác tại Sở NNPTNT có nhu cầu bổ nhiệm, nếu có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch của chức danh tương đương với chức danh thi tuyển, được quyền đăng ký tham gia dự tuyển.

Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển nếu đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý thì được dự tuyển ở vị trí lãnh đạo, quản lý cao hơn không quá 02 cấp so với chức vụ hiện giữ. Trường hợp không giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý khi dự tuyển phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn, điều kiện về ngạch công chức và thời gian công tác trong ngành NNPTNT theo quy định về tiêu chuẩn, điều kiện của chức danh thi tuyển.

Cán bộ, công chức, viên chức không nằm trong quy hoạch của chức danh thi tuyển hoặc chức danh tương dương với chức danh thi tuyển được tập thể lãnh đạo của cơ quan có thẩm quyền bổ nhiệm chức danh thi tuyển đề cử và được cấp ủy của cơ quan có thẩm quyền bổ nhiệm chức danh đó đồng ý bằng văn bản. Đối tượng được đề cử tham gia dự tuyển nếu đang giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý thì chỉ được dự tuyển ở vị trí lãnh đạo, quản lý cao hơn liền kề so với chức vụ hiện giữ.

Các thí sinh trải qua 02 phần thi là thi viết và thi trình bày đề án. Cụ thể: Thi viết kiến thức chung về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về ngành NNPTNT; hiểu biết nghiệp vụ quản lý ngànhNNPTNT; về chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của chức danh dự tuyển và các nội dung khác theo chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên do Bộ Nội vụ ban hành. Thi trình bày đề án đánh giá thực trạng, phân tích những mặt mạnh, hạn chế của cơ quan, Văn phòng Sở NNPTNT và chỉ ra nguyên nhân; dự báo xu hướng phát triển và đề xuất kế hoạch, giải pháp phát triển cơ quan, Văn phòng Sở NNPTNT; chương trình hành động thực hiện các kế hoạch, giải pháp của người dự tuyển nếu được bổ nhiệm vào chức danh thi tuyển; kỹ năng trình bày, giao tiếp, ứng xử, giải quyết tình huống quản lý, phong cách lãnh đạo; trả lời các câu hỏi chất vấn của Hội đồng thi tuyển và những người tham dự.

Dự kiến sẽ tổ chức thi tuyển trong tháng 3/2022.

Tải về Quyết định 


Lượt người xem:  Views:   892
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết