Thông tin cần biết
Thứ 3, Ngày 26/05/2020, 18:00
Xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn thư, Lưu trữ"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/05/2020 | Đoan Trang

TTDDT - ​Sở Nội vụ hướng dẫn việc xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn thư, Lưu trữ" cho các cá nhân của các cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đối tượng được xét tặng là cá nhân đã và đang công tác trong ngành Văn thư, Lưu trữ; lãnh đạo các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố có nhiều công lao đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển chung trong lĩnh vực Văn thư, Lưu trữ.

Tiêu chuẩn và điều kiện xét tặng đối với các cá nhân đã và đang công tác trong ngành Văn thư, Lưu trữ: Hoạt động chuyên trách từ đủ 15 năm trở lên và hoạt động kiêm nhiệm từ đủ 20 năm trở lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm. Đối với các cá nhân công tác trong ngành Văn thư, Lưu trữ có thời gian của mỗi ngành, lĩnh vực không đủ thời gian để xét tặng Kỷ niệm chương thì tổng thời gian công tác trong ngành Nội vụ của cá nhân đó được tính để xét tặng Kỷ niệm chương. Cá nhân được xét tặng loại Kỷ niệm chương tại thời điểm đề nghị.

Tiêu chuẩn và điều kiện xét tặng đối với lãnh đạo các cấp: Lãnh đạo tỉnh (Bí thư, Phó Bí thư Thường trực; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND phụ trách lĩnh vực Văn thư, Lưu trữ); lãnh đạo Sở Nội vụ có thời gian giữ chức vụ từ 01 nhiệm kỳ trở lên; lãnh đạo các sở, ban, ngành (cấp trưởng và cấp phó phụ trách lĩnh vực Văn thư, Lưu trữ); lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố (Bí thư, Phó Bí thư Thường trực; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND phụ trách lĩnh vực Văn thư, Lưu trữ) có thời gian giữ chức vụ từ 02 nhiệm kỳ trở lên.

Các cơ quan, tổ chức tiến hành xét duyệt và hoàn thiện hồ sơ đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn thư, Lưu trữ" gửi về Chi cục Văn thư - Lưu trữ (tầng 12B, tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương) trước ngày 25/5/2020 để tổng hợp báo cáo Sở Nội vụ xét duyệt đề nghị Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước theo quy định. Những hồ sơ gửi sau thời gian này sẽ không được đưa vào danh sách xét duyệt.

Trong quá trình thực hiện có vướng mắc, đề nghị cơ quan, tổ chức liên hệ trực tiếp với Chi cục Văn thư - Lưu trữ trực thuộc Sở Nội vụ, điện thoại 0274 3855348 hoặc qua địa chỉ Email: chicucvanthuluutrubd@gmail.com.

Tải về Văn bản​ 

Lượt người xem:  Views:   968
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết