Thông tin cần biết
Thứ 7, Ngày 03/11/2018, 11:00
Kem Trái Cây
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/11/2018 | Ban Biên tập

Kem từ lâu đã trở thành món ăn vặt được giới trẻ yêu thích trong những ngày nắng nóng. Những ly kem với hương vị tuyệt vời từ trái cây và sữa béo thơm, mát lạnh sẽ giúp bạn giải nhiệt cực nhanh.

Với thế mạnh trái cây quanh năm, vùng đất Bình Dương nổi tiếng với tất cả các loại thực phẩm cho loại kem đặc biệt này như măng cụt, bòn bon, mít, sầu riêng,... Cái vị béo ngậy của sầu riêng được xay nhuyễn cùng với bơ cắt miếng, sánh quyện cùng nước cốt dừa, vài sợi dừa bào, xếp cạnh những nguyên liệu vừa kể trên, thêm viên kem bốc hơi lạnh…, món ăn chơi này gây kích thích vô cùng. Đặc biệt, từ lâu bơ đã được xem là loại trái cây hảo hạng dẻo và thơm, được dùng để chế biến trong nhiều món ăn khác nhau. Nhưng để làm tăng thêm giá trị của trái bơ, kem bơ bắt đầu ra đời và tạo nên một cơn nghiện chưa bao giờ được dập tắt không chỉ cho các du khách mà còn cho chính người dân bản xứ. Nếu có dịp đến Bình Dương thì đừng quên thử món kem bơ ngon nổi tiếng và lạ miệng này nhé.

 

Muốn kem bơ ngon, người ta phải chọn được những quả bơ sáp vàng, có độ béo và ngậy gấp đôi bơ bình thường

Kem bơ có cách làm vô cùng đơn giản nguyên liệu cho đến công thức nhưng lại mang đến một sự kết hợp khá lạ, chất và tạo cảm giác thích thú cho người thưởng thức.

Một ly kem bơ là sự kết hợp hòa quyện của sinh tố bơ, một viên kem dừa và cả một miếng sầu riêng thơm lừng. Sinh tố bơ làm kem, phải được chọn từ những quả bơ chín lựng, xay nhuyễn với sữa đặc sao cho sánh mịn, thêm vào ly sinh tố bơ một viên kem mát lạnh và một miếng sầu riêng, kết hợp với những phụ liệu khác như đậu phộng, mứt trái cây hay là dừa nạo sợi để vào bên trên để tạo cảm giác lạ. Khi ăn bạn nên trộn đều tất cả các hương vị hòa quyện vào nhau. Bạn sẽ có một ly kem bơ ngon đúng điệu, có vị thơm thật thơm, béo thật béo của bơ quyện với vị của viên kem vani và hương sầu riêng lan tỏa.

 

Kem bơ là sự kết hợp hòa quyện của sinh tố bơ, một viên kem dừa

Quán kem trái cây Em Thích nằm trên đường Bạch Đằng, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một có bán đủ các loại kem trái cây như: Kem bơ, Kem bơ sầu riêng, Kem sầu riêng, Kem trái dừa, Kem trái cây dĩa. Nếu đến với Bình Dương bạn đừng bỏ qua món kem trái cây nhé.

Địa chỉ bán kem trái cây thơm ngon, chất lượng duy nhất ở Bình Dương:

Quán Kem Trái cây Em Thích: mở cửa từ 9h00 sáng đến 22h00 đêm, nằm ở số 55 Bạch Đằng, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Giá mỗi ly kem dao động từ 20.000 - 30.000 đồng.

Lượt người xem:  Views:   4363
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết