Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 05/08/2022, 20:00
Hỗ trợ thanh toán không dùng tiền mặt trong trường học, cơ sở giáo dục và bệnh viện, cơ sở y tế
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/08/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch hỗ trợ, thúc đẩy chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt trong trường học, cơ sở giáo dục và bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

​Theo đó, Kế hoạch phấn đấu đến hết năm 2022, có 50% trường học, cơ sở giáo dục và 50% bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh sử dụng nền tảng số để chuyển đổi số; 50% trường học, cơ sở giáo dục và 50% bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh lắp đặt, sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt để thanh toán học phí, viện phí và các giao dịch khác. 

Số lượng và giá trị giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trong các trường học, cơ sở giáo dục, trong các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh đạt 50%.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các đơn vị đăng tải các nền tảng số phục vụ chuyển đổi số giáo dục, y tế, các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt để khuyến cáo, thông tin trên các trang, cổng thông tin điện tử về chuyển đổi số nhằm phổ biến rộng rãi đến các trường học, cơ sở giáo dục và bệnh viện, cơ sở y tế.

Song song đó, phối hợp với các đơn vị triển khai các giải pháp bảo vệ người tiêu dùng trong chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt; phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức cập nhật các chỉ tiêu báo cáo về Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh của tỉnh để theo dõi, giám sát theo các mục tiêu đã đề ra trong kế hoạch; tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện của các đơn vị, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh và Bộ Thông tin và Truyền thông theo quy định.

Kế hoạch ​

Lượt người xem:  Views:   1218
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành