Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 4, Ngày 29/07/2015, 08:40
Xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/07/2015
  
TTĐT - Ngày 27-7, UBND tỉnh Bình Dương ban hành công văn số 2511/UBND-KTTH về việc xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản (XDCB) theo Chỉ thị 07/CT-TTg ngày 30/4/2015 của Thủ tướng Chính phủ.

 
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban ngành, đoàn thể, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và thành phố Thủ Dầu Một, Chủ đầu tư các dự án đầu tư xây dựng cơ bản nguồn vốn đầu tư công nghiêm túc quán triệt và tiếp tục thực hiện ý kiến chỉ đạo Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị 07/CT-TTg ngày 30/4/2015. Đồng thời, khẩn trương thực hiện các nội dung sau:
   
Báo cáo chính thức bằng văn bản cho Sở Kế hoạch và Đầu tư về khối lượng nợ đọng XDCB phát sinh trước ngày 31/12/2014; nghiêm túc thực hiện kế hoạch thanh toán nợ đọng phần khối lượng này trong năm 2015 và giai đoạn 2016-2020.
 
Đối với khối lượng thực hiện đã phát sinh trong năm 2015 (tiềm ẩn nguy cơ gây nợ đọng XDCB): các đơn vị phải chủ động đình, hoãn, giãn tiến độ một số dự án chưa thực sự cấp bách để điều chuyển nội bộ; bố trí thanh toán dứt điểm phần khối lượng đã được nghiệm thu từ ngày 01/01/2015 đến 31/5/2015.


UBND tỉnh Bình Dương vừa  yêu cầu các sở, ngành, UBND các huyện, thị, Thành phố Thủ Dầu Một và các Chủ đầu tư xử lý dứt điểm nợ đọng xây dựng cơ bản
 

Các Chủ đầu tư triển khai thực hiện đầu tư xây dựng dự án, công trình theo tiến độ đề ra, phù hợp với kế hoạch vốn được giao trong năm 2015. Tuyệt đối không để nhà thầu ứng vốn thi công công trình, gây phát sinh khối lượng nợ đọng trong 06 tháng cuối năm 2015.
 
Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát, tham mưu UBND tỉnh điều hòa kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2015 theo hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư về thứ tự ưu tiên bố trí vốn cho các dự án và đảm bảo thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch vốn được giao.
  
 Đình Lý
Lượt người xem:  Views:   478
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành