Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 20/04/2023, 18:00
Huyện Dầu Tiếng thực hiện Tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt “điểm” trên địa bàn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/04/2023 | Hồng Nga

TTĐT - ​Chiều 20-4, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch ra quân thực hiện Tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt "điểm" trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chuyên môn cần phối hợp các ngân hàng và các Trung tâm thanh toán không dùng tiền mặt để triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên toàn huyện. Hướng dẫn, hỗ trợ người dân, cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp phối hợp với các ngân hàng, tổ chức tín dụng, đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán, trung gian thanh toán và các đơn vị liên quan để chấp nhận thanh toán bằng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Bên cạnh đó, tăng cường thông tin, tuyên truyền, phổ biến về chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch đến mọi người dân, doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động với nhiều hình thức đa dạng, phong phú thông qua các phương tiện thông tin đại chúng (Website huyện, Đài Truyền thanh, hệ thống thông tin cơ sở, ấn phẩm, bản tin…). Đồng thời, đẩy mạnh triển khai công tác truyền thông, phổ biến kiến thức về các hành vi lừa đảo, biện pháp nhận biết rủi ro, cách phòng tránh và các giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn, bảo mật trong sử dụng công nghệ số, nền tảng số, thanh toán không dùng tiền mặt; phối hợp giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại nhằm đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

Dự kiến Lễ ra quân sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 05/5/2023 tại UBND huyện.

Kế hoạch nhằm triển khai chuyển đổi số, thanh toán số; thúc đẩy các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp, quán ăn, tiệm tạp hóa,… trên địa bàn huyện sử dụng nền tảng số để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, tạo thuận lợi, an toàn cho người dân. Tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hiểu về mục đích ý nghĩa, tầm quan trọng, cách thức thực hiện chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt trong thực hiện chuyển đổi số, kinh tế số tiến tới thực hiện xã hội số trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Lượt người xem:  Views:   597
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền