Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 25/04/2023, 20:00
Huyện Phú Giáo: Tập huấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/04/2023 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sáng 25-4, UBND huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị tập huấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp trên địa bàn huyện năm 2023.

Tham dự có ông Lê Tuấn Anh – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo; đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

IMG_0065.JPG

Đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, bà Trần Hồng Dung nhấn mạnh, chuyển đổi số là quá trình khách quan, tất yếu, do đó cần chuyển đổi tư duy, nhận thức, cách thức làm việc và phương thức sản xuất dựa trên công nghệ số. Hội nghị nhằm thông tin đến doanh nghiệp về chuyển đổi số và các định hướng, chủ trương, chính sách của tỉnh về chuyển đổi số trong doanh nghiệp; giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ nắm bắt được những công nghệ mới, rút ra được những kinh nghiệm từ những bài học thực tế của các doanh nghiệp đã chuyển đổi số thành công. 

IMG_0064.JPG

Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo phát biểu khai mạc hội nghị

Đây cũng là dịp để các cơ quan quản lý Nhà nước lắng nghe và có cái nhìn tổng quan nhằm đánh giá đúng về nhu cầu, thực trạng chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn huyện. Từ đó thấy được những khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyển đổi số của doanh nghiệp để tham mưu UBND huyện những giải pháp phù hợp, hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục khó khăn, tiến tới chuyển đổi số thành công.

IMG_0072.jpg

Báo cáo viên tập huấn các nội dung về chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Tại hội nghị, báo cáo viên đã chia sẻ, truyền đạt một số nội dung: Các văn bản quy định, hiện trạng và xu hướng về ứng dụng công nghệ 4.0 trong chuyển đổi số; số hóa vận hành của doanh nghiệp; giải pháp cho Nhà máy thông minh (Smart Factory); hướng dẫn tham gia Sàn thương mại điện tử Bình Dương và hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng; chính sách cho vay khuyến khích phát triển, ứng dụng khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh Bình Dương; giải pháp camera giám sát thông minh trong doanh nghiệp, ứng dụng các công nghệ 4.0, AI - trí tuệ nhân tạo, IoT - Internet vạn vật... ​

Lượt người xem:  Views:   598
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền