Thông tin tuyên truyền
Chủ Nhật, Ngày 04/12/2022, 23:00
TECHFEST VIETNAM 2022 kết thúc thành công tốt đẹp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/12/2022 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sáng 04-12, Ban tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp đổi ​mới sáng tạo Quốc gia (TECHFEST VIETNAM) 2022 đã tổng kết đánh giá hoạt động. 

Tham dự có ông Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cùng lãnh đạo một số cơ quan Trung ương, sở, ngành của tỉnh Bình Dương. 

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng cho biết, sự kiện TECHFEST VIETNAM 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm và hỗ trợ tích cực từ Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành, doanh nghiệp của tỉnh Bình Dương. Qua đó tiếp tục khẳng định đây không chỉ là một sân chơi dành cho các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, mà còn là một ngày hội để tôn vinh những thành tựu, những giá trị trong lao động, sản xuất, nhất là sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của từng cá nhân, doanh nghiệp. 

IMG_1096.JPG

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng tặng hoa cảm ơn lãnh đạo sở ngành, Tổng công ty Becamex IDC đã hỗ trợ tích cực để sự kiện diễn ra thành công

Trong 03 ngày từ 02-04/12/2022, cùng với Triển lãm sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, TECHFEST VIETNAM 2022 có khoảng 30 hội nghị, hội thảo chuyên đề về xu hướng công nghệ, kết nối đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; chia sẻ kinh nghiệm, bài học về chuyển đổi mô hình nhằm thích ứng và bứt phá sau đại dịch. Đặc biệt là các chương trình hội thảo với các chủ đề về doanh nghiệp khoa học công nghệ, hội thảo về đổi mới sáng tạo mở và công nghiệp 4.0, chung kết "Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia", "Diễn đàn chính sách cấp cao về phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo", "Dấu ấn TECHFEST VIETNAM 2022"… 

IMG_1091.JPG

IMG_1080.JPG

Ban tổ chức vinh danh Ngôi sao sáng chế IPStar ​

IMG_1083.JPG

Ông Lý Ngọc Minh (thứ 2 từ trái qua) - Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I được vinh danh tại buổi tổng kết TECHFEST VIETNAM 2022 với sản phẩm bộ dụng cụ lọc đồ uống có chức năng điều tiết

Theo Ban tổ chức TECHFEST VIETNAM 2022, thông qua các hội thảo, diễn đàn đã có nhiều ý kiến, kiến nghị tâm huyết từ chuyên gia, diễn giả, doanh nghiệp liên quan đến các cơ chế, chính sách hỗ trợ đối với các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Những ý kiến, kiến nghị sẽ được tập hợp nhằm từng bước hoàn thiện các cơ chế, chính sách liên quan để tiếp tục khuyến khích, hỗ trợ tích cực hơn nữa đối với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới.

IMG_1052.JPG

Tuyên dương các tập thể có nhiều đóng góp tại TECHFEST VIETNAM 2022 

IMG_1056.jpg 

​Tuyên dương các cá nhân có nhiều đóng góp tại TECHFEST VIETNAM 2022 

Dịp này, Ban tổ chức đã vinh danh 10 tập thể, 12 cá nhân đã có những đóng góp tích cực tại TECHFEST VIETNAM 2022; vinh danh và trao giải thưởng Ngôi sao sáng chế IPStar dành cho tác giả sáng tạo ra nhiều sáng chế được cấp bằng và sản phẩm công nghệ tiêu biểu từ sáng chế. Tỉnh Bình Dương có Công ty TNHH Minh Long I với sản phẩm bộ dụng cụ lọc đồ uống có chức năng điều tiết nhận danh hiệu IPStar TOP 5 sản phẩm tiêu biểu từ sáng chế. 

Lượt người xem:  Views:   964
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền