Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 01/08/2022, 17:00
Thông qua kế hoạch tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/08/2022 | Mai Xuân

TTĐT - Chiều 01-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì họp nghe các đơn vị báo cáo kế hoạch tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022.

Theo dự thảo kế hoạch, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 dự kiến diễn ra từ ngày 25-27/9/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, với thành phần khách mời khoảng 700 đại biểu, bao gồm: Lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương, địa phương; chuyên gia và mạng lưới các nhà lãnh đạo cấp cao thuộc cộng đồng Horasis; Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP.Hồ Chí Minh và các Hiệp hội, chi hội doanh nghiệp nước ngoài; lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương tỉnh; cộng đồng doanh nghiệp, Việntrường tại Bình Dương và Việt Nam.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 diễn ra với 04 phiên họp toàn thể và 26 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song theo từng chuyên đề, với sự tham luận và phát biểu của các diễn giả hàng đầu thế giới.

 

Toàn cảnh cuộc họp

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 là cơ hội để các tổ chức tại Bình Dương tiếp cận những tri thức, tầm nhìn mới, nắm bắt các xu thế của thời đại, các công nghệ tiên tiến để xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để tỉnh Bình Dương, các doanh nghiệp giao lưu và kết nối với mạng lưới lãnh đạo cao cấp, đặc biệt là những nhà sáng lập, Chủ tịch, Tổng Giám đốc của các công ty hàng đầu Ấn Độ, cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp trong khu vực và toàn cầu, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội và đối tác mới, cùng phát triển năng lực quản trị, trình độ khoa học công nghệ, thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Việt Nam, Ấn Độ và thế giới. Từ đó tạo nền tảng quan trọng, tiếp tục góp phần vào chương trình đột phá kinh tế - xã hội Bình Dương, phát triển “Đề án Thành phố thông minh Bình Dương”.

Cuộc họp cũng thông qua kế hoạch kiểm tra của Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) đối với 23 dự án Bình Dương đăng ký tham gia bình chọn TOP 7 Cộng đồng thông minh thế giới.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đóng góp ý kiến dự thảo kế hoạch tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 và triển khai các nhiệm vụ đáp ứng yêu cầu kiểm tra của ICF.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng thống nhất với nội dung dự thảo Kế hoạch tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 và đề nghị Văn phòng Thành phố thông minh Bình Dương tiếp thu các ý kiến góp ý, hoàn thiện dự thảo để UBND tỉnh ban hành làm cơ sở để triển khai kế hoạch. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng cơ bản thống nhất với đề xuất kiện toàn, bổ sung nhân sự Văn phòng Thành phố thông minh Bình Dương để nhanh chóng xây dựng đề cương, lập báo cáo theo yêu cầu kiểm tra; diễn tập các kịch bản theo yêu cầu của ICF.

Lượt người xem:  Views:   601
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền