Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 17/06/2022, 22:00
Tiêm vắc xin phòng Covid-19 liều nhắc lại (mũi 4) cho công nhân
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/06/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​​Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 liều nhắc lại (mũi 4) cho công nhân trên địa bàn tỉnh.

​Theo đó, triển khai tiêm chủng cho đối tượng là Ban giám đốc, các bộ phận quản lý, nhân viên bảo vệ, công nhân, người lao động,… làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Thời gian triển khai bắt đầu từ ngày 15/6/2022 đến ngày 30/6/2022 và có thể kéo dài trong tháng 7/2022.

Vắc xin sử dụng là vắc xin mRNA (hãng Pfizer).

Đối tượng được tiêm đảm bảo thời gian ít nhất 4 tháng sau mũi 3 (mũi nhắc lần 1). Người đã mắc Covid-19 sau tiêm mũi 3: Trì hoãn 3 tháng sau khi mắc Covid-19.

Tuyến tỉnh: Tổ chức các điểm tiêm tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Bệnh viện Phục hồi chức năng. Tuyến huyện: Tổ chức các điểm tiêm cố định tại Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố và các Trạm Y tế xã, phường, thị trấn.

Đồng thời, thiết lập các điểm tiêm chủng lưu động để triển khai tiêm chủng với số lượng lớn cho công nhân tại các khu công nghiệp, doanh nghiệp đông công nhân.

Tổ chức tiêm theo hình thức tiêm chiến dịch ngắn ngày; triển khai đồng loạt tại trạm y tế, trong các doanh nghiệp và điểm tiêm lưu động (đặt cố định) tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cơ sở triển khai tiêm chủng phải là cơ sở đã công bố đủ điều kiện tiêm chủng.

Tổ chức thông báo cho các Ban quản lý khu công nghiệp mời, vận động các đối tượng (theo danh sách đăng ký trước đó) ra tiêm vắc xin Covid-19 theo các khung giờ trong ngày đảm bảo các tiêu chí phòng, chống dịch và hạn chế tối đa sự hao phí vắc xin; sử dụng đồng thời tất cả các loại vắc xin đủ điều kiện từ Bộ Y tế phân bổ và đảm bảo tối đa an toàn, công bằng trong tiêm chủng.​

Lượt người xem:  Views:   822
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền