Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 05/08/2021, 11:00
Thành lập Bệnh viện dã chiến số 1 - Bình Dương điều trị bệnh nhân Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/08/2021 | Yến Nhi

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Quyết định về việc thành lập Bệnh viện dã chiến số 1 - Bình Dương (Bệnh viện) điều trị bệnh nhân Covid-19 (địa chỉ: Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC) đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Theo đó, Bệnh viện có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, chịu sự quản lý về chuyên môn của Sở Y tế và sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh.

Bệnh viện có quy mô 1.500 giường (trong đó có 250 giường phục vụ Tầng 2 của Tháp điều trị theo hướng dẫn của Sở Y tế). Bệnh viện thực hiện thu dung, điều trị, cấp cứu bệnh nhân Covid-19 mức độ không triệu chứng và nhẹ (Tầng 1) đến mức độ trung bình (Tầng 2) cho các bệnh nhân trong nước và người nước ngoài trên địa bàn tỉnh.

Ban lãnh đạo Bệnh viện do UBND tỉnh bổ nhiệm. Giám đốc Bệnh viện chịu trách nhiệm toàn diện trước Chủ tịch UBND tỉnh, chịu trách nhiệm thực hiện công tác chuyên môn theo hướng dẫn của Sở Y tế và trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công công việc đối với các cán bộ, nhân viên Bệnh viện. Trưng tập viên chức, người lao động và các nhân viên y tế khác (do Sở Y tế điều động) tham gia thực hiện nhiệm vụ cụ thể.

Giao Sở Y tế chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn nghiệp vụ đối với hoạt động của Bệnh viện. Tăng cường, điều chuyển viên chức, người lao động của ngành Y tế đến công tác tại Bệnh viện khi cần thiết.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 02/8/2021 và thay thế Quyết định số 1895/QĐ-UBND ngày 29/07/2021 của UBND tỉnh về việc thành lập Bệnh viện dã chiến số 1 - Bình Dương để điều trị bệnh nhân Covid-19-19 tỉnh Bình Dương.

Văn bản

 


​ 

Lượt người xem:  Views:   3509
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền