Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 01/06/2021, 18:00
Yêu cầu các doanh nghiệp thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch, tự đánh giá mức độ an toàn, cập nhật lên bản đồ an toàn Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/06/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện Công điện số 680/CĐ-TTg ngày 24/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ, Thông báo số 120/TB-VPCP ngày 24/5/2020 của Văn phòng Chính phủ.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan nêu cao tinh thần trách nhiệm, cảnh giác; tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm, quyết liệt chỉ đạo của Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ban Chỉ đạo Quốc gia trong phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, chỉ đạo tất cả các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, tự đánh giá mức độ an toàn, cập nhật lên bản đồ an toàn Covid-19. Kiên quyết dừng hoạt động khi không đảm bảo an toàn và không cập nhật mức độ an toàn lên hệ thống.

Chỉ đạo thực hiện khai báo y tế bắt buộc đối vớì tất cả người lao động trong các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp và những người liên quan; xử phạt nghiêm các trường hợp không khai báo, khai báo không trung thực.

Hướng dẫn việc cách ly, xét nghiệm đối với người lao động trong các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp phù hợp với đặc điểm của từng khu vực và diễn biến tình hình dịch bệnh để nếu có tình huống dịch xâm nhập, có thể duy trì hoặc sớm khôi phục sản xuất kinh doanh, thực hiện hiệu quả "mục tiêu kép".

Văn bản 

Lượt người xem:  Views:   1322
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền