Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 01/06/2021, 17:00
Mở rộng đối tượng khai báo y tế điện tử phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/06/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện Công văn số 4261/BYT-DP ngày 25/5/2021 của Bộ Y tế về mở rộng đối tượng khai báo y tế điện tử phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Sở Y tế phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện nghiêm việc khai báo y tế đối với tất cả những người nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh Việt Nam; người đang trong ổ dịch; người cách ly tập trung; người đi qua vùng dịch hoặc đi từ vùng dịch trở về; công nhân làm việc trong các nhà máy, khu công nghiệp tại các tỉnh có dịch và các tỉnh lân cận; người đến cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; người đi tàu bay, tàu hỏa, tàu thủy, xe buýt tuyến đường dài.

Việc khai báo y tế điện tử được thực hiện trên trang: https://tokhaivte.vn của Bộ Y tế hoặc thông qua cài đặt và sử dụng một trong các phần mềm ứng dụng: Tờ khai y tế (Vietnam Health Declaration); Bluezone.

Phát động phong trào, kêu gọi mọi người hưởng ứng, tự nguyện khai báo y tế toàn dân, theo dõi tình hình sức khỏe, khi có biểu hiện ho, sốt phải thông báo cho chính quyền địa phương, liên hệ ngay với cơ quan y tế để được kiểm tra, xét nghiệm. Tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp thuộc diện bắt buộc phải khai báo y tế nhưng cố tình vi phạm theo quy định tại Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Vă​n bản ​

Lượt người xem:  Views:   619
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền