Riêng đối với hồ sơ Đăng ký thế chấp, xóa thế chấp được tiếp nhận trực tiếp (trả kết quả tại nhà qua dịch vụ bưu chính) và bắt buộc cá nhân, tổ chức thực hiện nghiêm khai báo y tế, rửa tay, sát khuẩn, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách.
Để đảm bảo mọi quyền lợi của cá nhân, tổ chức, công chức, nhân sự làm việc tại Bộ phận Một cửa, UBND thành phố tổ chức thực hiện thủ tục hành chính chuyển sang hình thức giao dịch trực tuyến gồm: Hướng dẫn, tư vấn qua điện thoại, Zalo, email,...; nộp hồ sơ, tiếp nhận và trả kết quả qua Trang dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ: https://dichvucong.binhduong.gov.vn, tại nhà và qua dịch vụ bưu chính công ích.
Cách thức thực hiện như sau: Tổ chức, cá nhân tìm hiểu thủ tục hành chính, tải mẫu đơn, tờ khai bằng cách truy cập địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn đơn vị: UBND thành phố Thuận An, chọn thủ tục cần tìm hiểu; chuẩn bị thành phần hồ sơ theo quy định. Nộp hồ sơ trực tuyến qua trang dịch vụ công (đối với cấp độ 3, 4 ), qua ứng dụng dịch vụ công trực tuyến trên thiết bị di động (ứng dụng "Thuận An trực tuyến"), tại nhà và qua dịch vụ bưu chính công ích.
Trong quá trình thực hiện có khó khăn, vướng mắc đề nghị cá nhân, tổ chức liên hệ nhân sự Bộ phận một cửa để được hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện và tiếp nhận hồ sơ.
Bì thư hồ sơ giao dịch hành chính cần ghi rõ thông tin: Tên người nộp hồ sơ, địa chỉ, số điện thoại liên hệ; tên người nhận hồ sơ, số điện thoại. Địa chỉ: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố Thuận An - đường Phan Đình Phùng, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Khi có kết quả giải quyết, công chức tiếp nhận hồ sơ bàn giao cho Bưu điện Thuận An để trả kết quả tại nhà hoặc tại địa chỉ theo yêu cầu của người dân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
Văn bản