Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 15/10/2020, 13:00
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI thành công tốt đẹp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/10/2020 | Phương Chi - Mai Xuân - Quốc Chiến

TTĐT - ​Sau ba ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, sáng 15-10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã kết thúc ​thành công tốt đẹp.

​Đại hội đã thảo luận và nhất trí thông qua Nghị quyết về phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ của Đảng bộ tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025. Mục tiêu tổng quát là tiếp tục xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; củng cố vững chắc lòng tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền; đẩy mạnh đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế gắn với bảo vệ môi trường và thực hiện các đột phá chiến lược; bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân; ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tăng cường hoạt động đối ngoại; phấn đấu xây dựng tỉnh Bình Dương phát triển bền vững theo hướng đô thị thông minh, văn minh, hiện đại. Đến năm 2030, Bình Dương trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại, đến năm 2045 là đô thị thông minh của vùng và cả nước.

Nhiệm kỳ tới, Bình Dương xác định 04 đột phá chiến lược và 09 nhóm nhiệm vụ trọng tâm.


Bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng



Biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI


Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Dương khóa XI ra mắt Đại hội

​Trước đó, Đại hội đã công bố danh sách Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Dương khóa XI gồm 49 đồng chí; Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XI gồm 15 đồng chí; Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy gồm 11 đồng chí. Đồng chí Trần Văn Nam - Bí thư Tỉnh ủy khóa X tiếp ​tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Tỉnh ủy khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025; đồng chí Nguyễn Hoàng Thao và đồng chí Võ Văn Minh được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh ủy khóa XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội cũng đã bầu 17 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội lần thứ XIII của Đảng.​


Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam phát biểu bế mạc Đại hội

Phát biểu bế mạc Đại hội, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam khẳng định, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp. Kết quả của Đại hội là kết tinh của quá trình chuẩn bị nghiêm túc, đầy trách nhiệm của toàn Đảng bộ, các cấp, các ngành. Đây là tiền đề quan trọng, tạo cơ sở, nền tảng vững chắc để tiếp tục tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội đã đề ra trong 05 năm tới, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của nhân dân. Ngay sau Đại hội, nhiệm vụ đặt ra cho các cấp, các ngành là khẩn trương tổ chức triển khai, quán triệt với tinh thần nghiêm túc các nội dung Nghị quyết Đại hội đến toàn bộ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Tiếp tục nghiên cứu, có giải pháp hay, cách làm sáng tạo và thật sự quyết liệt trong khâu tổ chức thực hiện. Đồng thời phát động các phong trào thi đua yêu nước sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, phát huy sức mạnh đoàn kết trong Đảng, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Lượt người xem:  Views:   3781
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền