Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 08/05/2020, 21:00
Đại hội Đại biểu Cục Thuế tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2020-2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/05/2020 | Mai Xuân - Quốc Chiến

TTĐT - ​Chiều 08-5, tại Trường Chính trị tỉnh, Cục Thuế Bình Dương đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025. 

Đến dự có ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; 160 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 400 đảng viên và 170 đại biểu khách mời.

Toàn cảnh Đại hội

Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2015-2020 tại Đại hội cho thấy, tư tưởng đội ngũ cán bộ, đảng viên và quần chúng trong cơ quan ổn định luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Công tác Đảng gắn với công tác tổ chức bộ máy của cơ quan đã tạo điều kiện cho các chi bộ, các phòng thực hiện. Công tác cán bộ được quản lý chặt chẽ, thực hiện đúng theo quy định. Đảng ủy, Chi ủy các chi bộ Đảng bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát hàng năm. Qua kiểm tra, giám sát đã kịp thời uốn nắn những hạn chế, thiếu sót của tổ chức và cá nhân được kiểm tra hạn chế đến mức vi phạm phải thi hành kỷ luật. Trong nhiệm kỳ đã kết nạp 82 đảng viên, nâng tổng số đảng viên của ngành là 462 đảng viên.


Ông Trần Thanh Liêm (thứ 3 từ phải qua) - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy chúc mừng Đại hội

Đặc biệt, trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng ủy Cục Thuế đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, xây dựng và triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành đạt nhiều kết quả tích cực. Mặc dù, tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong những năm qua còn gặp nhiều khó khăn, ngành Thuế đã đoàn kết, ra sức phấn đấu thực hiện nhiệm vụ được giao, số thu của năm sau luôn cao hơn năm trước. Cụ thể, năm 2015, số thu là 26.168 tỷ đồng, năm 2019 là 42.922 tỷ đồng. Kết quả thu nhiệm kỳ qua đã góp phần thực hiện tốt cân đối thu, chi ngân sách tỉnh, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2025, trong đó tăng cường, củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên. Xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, đoàn kết nhất trí và hành động trong toàn Đảng bộ. Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, phong cách đạo đức Hồ Chí Minh. Phấn đấu trong nhiệm kỳ kết nạp thêm 30 đảng viên trở lên.


Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh​ phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực của toàn Đảng bộ Cục Thuế đạt được trong nhiệm kỳ qua. Ông lưu ý ngành Thuế Bình Dương tiếp tục phấn đấu xây dựng, gìn giữ và phát huy giá trị cốt lõi, đó là "Minh bạch - Chuyên nghiệp - Liêm chính - Đổi mới". Đồng thời nhấn mạnh, Đảng bộ Cục Thuế chú ý đến công tác bồi dưỡng đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức toàn ngành để từ đó xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức ngành Thuế trung thành, trí tuệ, sáng tạo và cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, thực sự là công bộc của dân.

Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành gồm 15 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 05 đồng chí, ông Nguyễn Minh Tâm tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Cục Thuế tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Bầu Đoàn Đại biểu dự Đại hội cấp trên gồm 10 đồng chí.



Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành và Ban Thường vụ Đảng bộ Cục Thuế tỉnh


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (thứ 9 từ trái qua) chụp hình lưu niệm với Ban Chấp hành Đảng bộ Cục Thuế tỉnh khóa X

Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Cục Thuế tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. 

Lượt người xem:  Views:   2799
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền