Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 19/10/2018, 17:00
Triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/10/2018 | Đoan Trang

TTĐT- ​UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch triển khai xác định Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Kế hoạch này thay thế Kế hoạch số 818/KH-UBND ngày 23/3/2015 của UBND tỉnh.

Theo đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương gửi báo cáo tự đánh giá chấm điểm và tài liệu kiểm chứng kèm theo về Hội đồng đánh giá chỉ số CCHC của tỉnh (thông qua Sở Nội vụ) trước ngày 31/01 hàng năm.

Tổ thư ký giúp việc Hội đồng đánh giá chỉ số CCHC sẽ tổ chức thẩm định kết quả tự đánh giá, chấm điểm của các cơ quan, đơn vị, địa phương từ tháng 02 đến tháng 4 hàng năm.

Tổ thư ký giúp việc Hội đồng đánh giá chỉ số CCHC tổng hợp, xây dựng báo cáo kết quả chỉ số CCHC và thông qua Hội đồng đánh giá để thống nhất kết quả từ tháng 4 đến tháng 5 hàng năm.

UBND tỉnh sẽ công bố Chỉ số CCHC của các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh trong Quý II hàng năm.

Sở Nội vụ hướng dẫn chi tiết cách tự đánh giá, chấm điểm các tiêu chí, tiêu chí thành phần để xác định Chỉ số CCHC cho các cơ quan, đơn vị, địa phương và tổ chức hội nghị triển khai theo kế hoạch hàng năm; tổng hợp kết quả tự đánh giá và thực hiện công tác kiểm tra thực tế việc tự chấm điểm tại các đơn vị (nếu có); phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức triển khai điều tra xã hội học, đo lường sự hài lòng của người dân đối với các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh; phối hợp với các cơ quan, đơn vị được phân công thực hiện việc thẩm định kết quả tự đánh giá, chấm điểm của các đơn vị, địa phương, tính toán, xác định Chỉ số CCHC và xây dựng báo cáo tổng hợp kết quả chỉ số CCHC hàng năm; tham mưu UBND tỉnh thành lập Hội đồng đánh giá và quyết định thành lập các Tổ giúp việc cho Hội đồng để đánh giá, xác định chỉ số, xếp hạng và công bố chỉ số CCHC; đề xuất khen thưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương đạt chỉ số CCHC cao hàng năm; lập dự toán kinh phí thực hiện kế hoạch hàng năm gửi Sở Tài chính thẩm định và báo cáo UBND tỉnh phê duyệt.

Văn phòng UBND tỉnh; các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Sở Nội vụ thực hiện nghiêm túc Kế hoạch này.

Kế hoạch​ ​

Lượt người xem:  Views:   677
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền