Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 08/03/2018, 16:00
Khai mạc Triển lãm “Ngày Phụ nữ khởi nghiệp” năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/03/2018 | ​​Phương Lê

TTĐT - Sáng 08-3, tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức khai mạc Triển lãm “Ngày Phụ nữ khởi nghiệp” năm 2018 với chủ đề “Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh bắt đầu từ những ý tưởng sáng tạo”. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Liêm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.  

Triển lãm có 26 doanh nghiệp do nữ làm chủ tham gia, trực tiếp giới thiệu, trưng bày sản phẩm của đơn vị mình. Ngoài ra, Triển lãm còn có các gian hàng do Hội LHPN các huyện, thị, thành phố trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có giá trị trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ do chính các hội viên phụ nữ địa phương làm ra.

Triển lãm "Ngày Phụ nữ khởi nghiệp" nằm trong chuỗi các hoạt động của Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Qua đó nhằm khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, sức sáng tạo của phụ nữ, đồng thời kết nối giữa các doanh nghiệp do nữ làm chủ với các sở, ban, ngành, nhà quản lý có thêm thông tin, tiếp cận nguồn vốn, nguồn lực hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 10/3/2018.


Ông Nguyễn Thanh Liêm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Triển lãm

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, thông qua các dự án, đề án "Tuyên truyền, giáo dục, vận động, hỗ trợ phụ nữ tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ giai đoạn 2017 – 2027" và Đề án "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025" (còn gọi là Đề án 939) đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt, chương trình hành động cách mạng, phong trào thi đua yêu nước đã được các cấp Hội chỉ đạo, tổ chức theo tinh thần đổi mới, ngày càng phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu, xây dựng nhiều hình thức hoạt động phong phú, phù hợp với từng sở thích, từng đối tượng. Chú trọng bồi dưỡng nhận thức cho hội viên và phụ nữ trong tỉnh về những giá trị đạo đức truyền thống, phẩm chất người phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; nâng cao trình độ văn hóa, kiến thức về pháp luật; đặc biệt là những chế độ, chính sách liên quan đến quyền lợi phụ nữ và trẻ em; ứng dụng tiến bộ khoa học vào sản xuất và phát triển kinh tế,… Đây cũng là một trong các giải pháp thiết thực nhất để Hội và các cấp, các ngành hỗ trợ phụ nữ không chỉ thoát nghèo, có cuộc sống ổn định mà có thể phát triển kinh tế một cách bền vững, vươn lên làm giàu, đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Hiện nay, các cấp Hội đã và đang tham mưu, tổ chức triển khai Đề án 939 nhằm mục tiêu tới năm 2020 sẽ có 35% số doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ trong tổng số hơn 1 triệu doanh nghiệp của cả nước. Với ý nghĩa thiết thực đó, bà hy vọng Triển lãm "Ngày phụ nữ khởi nghiệp" sẽ truyền cảm hứng, khơi dậy tinh thần khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp, tiềm năng sức sáng tạo của phụ nữ.


Các gian hàng tham gia triển lãm

Lượt người xem:  Views:   2280
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền