Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 14/03/2018, 16:00
Kế hoạch thực hiện Đề án Thành phố Thông minh Bình Dương trong năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/03/2018 | Đoan Trang

TTĐT - ​Ban Điều hành Đề á​n Thành phố Thông minh Bình Dương vừa ban hành Kế hoạ​ch​ thực hiện Đề án Thành phố Thông minh Bình Dương trong năm 2018.​

Theo đó, Ban Điều hành Đ án Thành phố Thông minh tăng cường, đy mạnh mô hình hp tác Ba Nhà trên tất cả các lĩnh vực; chỉ đạo Sở Ngoại vụ phối hp với Văn phòng UBND tỉnh, Tổng Công ty Becamex IDC, Văn phòng Thành phố Thông minh và các đơn vị, cơ quan liên quan tham mưu tổ chức các sự kiện lớn liên quan đến Thành phố Thông minh tại Bình Dương trong năm 2018 như: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Đô thị Khoa học thế giới (WTA); Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Horasis; Hội nghị Thành phố Thông minh Bình Dương lần 3. Năm 2018, Bình Dương sẽ chính thức nộp đơn gia nhập ICF Smart21 (Cộng đồng Thông minh thế giới); phấn đấu đạt điểm số tốt hơn năm 2017 trên mọi phương diện, cải thiện những điểm còn chưa tốt và phát huy hơn nữa thế mạnh của tỉnh theo đánh giá của chuyên gia ICF.

Văn phòng Thành phố Thông minh tiếp tục thực hiện các công tác kết nối giữa đối tác Brainport - Eindhoven (Hà Lan), các đơn vị trong Ban Điều hành, Hội đồng Cố vấn Ba Nhà để triển khai công việc.

Văn phòng UBND tỉnh và Văn phòng Thành phố Thông minh phối hợp thực hiện các công tác, nhiệm vụ để hỗ trợ cho Ban Điều hành, cũng như triển khai ý kiến chỉ đạo đến các thành viên Ban Điều hành và Tổ chuyên viên. Các đơn vị chủ động lập kế hoạch chi tiết, phương án, dự trù kinh phí để thực hiện các đề xuất của đơn vị mình; chủ động đề xuất những đề án đổi mới, sáng tạo phục vụ cho đề án Thành phố Thông minh Bình Dương.

Các sở, ban, ngành, các trường, viện, Tổng Công ty Becamex căn cứ vào nội dung được giao trong Đề án Thành phố Thông minh và trong Kế hoạch chủ động tổ chức xây dựng kế hoạch thực hiện cụ thể tại đơn vị mình và báo cáo về Ban Điều hành chậm nhất là ngày 15/4/2018.

Lượt người xem:  Views:   3696
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền