Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 26/01/2018, 11:00
Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Quốc gia
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/01/2018 | Phương Chi

TTĐT - Ban An toàn giao thông tỉnh vừa ban hành Công văn về việc thực hiện các biện pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 quốc gia và các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Theo đó, Ban An toàn giao thông tỉnh yêu cầu Công an tỉnh, Sở Giao thông vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan thành viên Ban An toàn giao thông tỉnh, Ban An toàn giao thông các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục chỉ đạo thực hiện quyết liệt các biện pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; khẩn trương xây dựng phương án đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động cổ vũ của người dân đối với đội tuyển U23 Quốc gia tham dự Vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á. Đồng thời tiếp tục tăng cường công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Công an tỉnh phối hợp với Sở Giao thông vận tải chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an các huyện, thị xã, thành phố và các lực lượng chức năng liên quan tăng cường thực hiện các giải pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; tổ chức điều tiết, hướng dẫn, phân luồng giao thông đối với các hoạt động cổ vũ diễn ra trên các tuyến đường và các khu vực công cộng. Kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi tổ chức, cá nhân lợi dụng tình hình gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông, đặc biệt là các hành vi lợi dụng để đua xe và tổ chức đua xe trái phép, các hành vi cổ vũ quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục… Có phương án sẵn sàng giải tỏa, cứu nạn kịp thời khi xảy ra sự cố, tai nạn.

Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo Báo Bình Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương và các cơ quan truyền thông tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân tham gia cổ vũ, ủng hộ đội tuyển U23 Quốc gia văn hóa và văn minh.

Ban An toàn giao thông các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo lực lượng chức năng tuần tra, kiểm soát và thực hiện các giải pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho các hoạt động cổ vũ đội tuyển U23 Quốc gia; thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo trật tự, an toàn giao thông nhân dịp cao điểm Tết Nguyên đán Mậu Tuất và Lễ hội Rằm tháng Giêng 2018 trên địa bàn quản lý.

Lượt người xem:  Views:   2489
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền