Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 07/07/2016, 18:00
Giải thưởng “Vô lăng vàng” năm 2016: Tôn vinh lái xe, đơn vị kinh doanh vận tải đảm bảo an toàn giao thông
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/07/2016 | Phương Chi

TTĐT - Nhằm tôn vinh các lái xe, doanh nghiệp vận tải có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự giao thông, đồng thời tiếp tục nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân nói chung và đội ngũ lái xe nói riêng trong việc chấp hành pháp luật về  giao thông, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phát động Giải thưởng “Vô lăng vàng” năm 2016.

Về tiêu chí tham dự giải thưởng, điều kiện bắt buộc đối với lái xe là không để xảy ra tai nạn giao thông trong năm 2016 (tính từ ngày 01/01/2016 đến ngày 15/11/2016), không để xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng trở lên trong 2 năm 2014, 2015; không vi phạm Luật Giao thông đường bộ trong năm 2016; số km an toàn tối thiểu trong năm 2016 là 30.000 km. Ngoài ra, còn có một số tiêu chí định tính như có nghĩa cử, hành động cao cả trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tham gia cứu nạn người bị tai nạn giao thông, giúp đỡ hành khách...

Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa bằng ô tô tham dự giải thưởng phải đảm bảo các điều kiện: Số lượng xe của doanh nghiệp từ 20 xe trở lên; 50% lái xe được ký hợp đồng trên 01 năm; không có xe gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trở lên; 100% số xe của đơn vị lắp đặt, khai thác hiệu quả thiết bị giám sát hành trình; doanh nghiệp có bộ phận theo dõi công tác an toàn giao thông; trong năm không có xe bị phạt do vi phạm về chở quá tải trọng, quá số lượng hành khách. Đồng thời, doanh nghiệp có tham gia các hoạt động xã hội, kiểm tra sức khỏe định kỳ cho lái xe, đảm bảo chế độ chính sách cho người lao động…

Căn cứ vào tiêu chí bình chọn, người tham gia giao thông, các tổ chức, lái xe trên cả nước và doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải, cơ quan báo chí có thể giới thiệu và tự ứng cử danh hiệu “Vô lăng vàng”.

Hồ sơ gửi về Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia - số 80B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Email: volangvang2016@gmail.com, thời hạn gửi trước ngày 15/11/2016.

Lượt người xem:  Views:   3754
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền