Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 21/04/2011, 08:11
Phát động phong trào thi đua triển khai thực hiện “Ngày pháp luật” trên địa bàn tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/04/2011
TTĐT - Ngày 25/3/2011, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch 741/KH-UBND Phát động phong trào thi đua tổ chức triển khai thực hiện “Ngày pháp luật” trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Mục đích của phong trào thi đua là khuyến khích, động viên tinh thần học tập, tìm hiểu pháp luật của cán bộ công chức, viên chức, các tầng lớp nhân dân, từng bước nâng cao hiểu biết pháp luật và ý thức pháp luật trong các tầng lớp nhân dân, nhất là đội ngũ cán bộ công chức, viên chức. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, địa phương trong công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật; góp phần thúc đẩy hoạt động “Ngày pháp luật” trở thành phong trào sâu rộng trong cơ quan, tổ chức và nhân dân.
 
Đối tượng tham gia phong trào là các cá nhân, cơ quan, tổ chức, các đơn vị lực lượng vũ trang, tổ chức đoàn thể, tổ chức xã hội, tổ chức kinh tế trong tỉnh và các địa phương trên địa bàn tỉnh. Nội dung thi đua là tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả Kế hoạch số 3984/KH-UBND của UBND tỉnh và các văn bản về “Ngày pháp luật” tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.
 
Các tập thể thực hiện tốt các nội dung của phong trào thi đua, được Hội đồng thi đua khen thưởng cùng cấp xác nhận thành tích, đề nghị khen thưởng; các cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua, tích cực, có đề xuất, sáng kiến trong công tác triển khai thực hiện “Ngày pháp luật” hoặc có nhiều đóng góp cho hoạt động “Ngày pháp luật” ở cơ quan, đơn vị, địa phương sẽ được xét tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
 
Thời gian phát động phong trào thi đua thực hiện “Ngày pháp luật” là 02 năm (từ 01/01/2011 đến 30/9/2012).
 
Thanh Mai
Lượt người xem:  Views:   383
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền