Tin hoạt động sở ngành
Thứ 4, Ngày 26/02/2020, 19:00
Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/02/2020 | Kim Chi

Chiều 26-02, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây ​dựng Đảng năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng.

Năm 2019, Đảng ủy Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức Đảng cơ sở thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị theo nghị quyết đề ra gắn với đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Đảng ủy đã xây dựng và triển khai  kế hoạch chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở tổ chức cho 100% đảng viên học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương và của Tỉnh ủy Bình Dương. Trong đó, trọng tâm là các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương lần thứ 8, 9, 10 Ban chấp hành Trung ương khóa XII; Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII), Kế hoạch số 101-KH/TU của Tỉnh ủy Bình Dương về "Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII".

Trong năm, Đảng ủy Khối đã phát triển mới 312 đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ hiện có 7.675 đảng viên, sinh hoạt tại 145 tổ chức cơ sở Đảng. Các cấp ủy cơ sở đã tổ chức kiểm tra 116 chi bộ trực thuộc và 354 đảng viên; giám sát 51 chi bộ và 106 đảng viên.


Ông Nguyễn Hoàng Thao-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị, Đảng ủy Khối tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở chuẩn bị tốt nội dung văn kiện, nhân sự tổ chức thành công Đại hội Đảng cấp cơ sở đúng theo kế hoạch đề ra; chuẩn bị tốt nội dung tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đối với các chi, Đảng bộ cơ sở trong các cơ quan quản lý hành chính Nhà nước, các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, các cấp ủy Đảng và đảng viên kết hợp chặt chẽ công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đối với các chi, Đảng bộ cơ sở trong các doanh nghiệp, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các kế hoạch về sản xuất kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách Nhà nước; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính, tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp.

Dịp này, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho 37 đảng viên; trao Giấy khen cho 26 tập thể chi, Đảng bộ cơ sở đạt tiêu chuẩn tổ chức cơ sở Đảng "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" năm 2019; khen thưởng 01 tập thể và 36 đảng viên đạt thành tích "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền" (2015-2019).


Ông Nguyễn Hoàng Thao (thứ 4 từ phải sang) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Ông Nguyễn Hoàng Thao (giữa) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Khen thưởng các tập thể chi, Đảng bộ đạt tiêu chuẩn tổ chức cơ sở Đảng "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" năm 2019​

Lượt người xem:  Views:   6688
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành