Tin hoạt động sở ngành
Thứ 5, Ngày 29/08/2019, 19:00
Đoàn học viên Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông đến trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về công nghệ thông tin
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/08/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 29-8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Lai Xuân Thành – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn học viên Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông đến trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về công nghệ thông tin tại tỉnh Bình Dương.

​Tại buổi làm việc, các học viên đã tập trung trao đổi và tìm hiểu về các nội dung như: Những thuận lợi, khó khăn và kinh nghiệm thực tiễn về công tác cải cách hành chính, hệ thống thông tin trong quản lý hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý .

Theo báo cáo, công tác cải cách hành chính của Sở Thông tin và Truyền thông có nhiều chuyển biến tích cực, các thủ tục hành chính được rà soát, giảm bớt thời gian và các quy định rườm rà, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp khi đến giao dịch. Bình Dương luôn coi trọng và quan tâm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; phát triển công nghệ thông tin, xây dựng chính quyền điện tử, Thành phố thông minh Bình Dương; đầu tư trang thiết bị hiện đại tại Trung tâm hành chính công, nâng cao tính minh bạch trong các hoạt động của cơ quan nhà nước, tiết kiệm thời gian, kinh phí cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và ngưới dân. Mục tiêu góp phần thực hiện ba đột phá chiến lược là triển khai có hiệu quả chương trình cải cách hành chính, gắn kết chặt chẽ.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lai Xuân thành ghi nhận tinh thần học tập của các học viên. Song song đó, Sở sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các học viên có buổi thực tế đạt hiểu quả cao.

Lượt người xem:  Views:   840
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành