Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 3, Ngày 09/05/2023, 23:00
Thị xã Bến Cát phấn đấu đạt các tiêu chí đô thị loại II
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/05/2023 | Thảo Lam

TTĐT - ​​Sáng 09-5, Thị ủy Bến Cát tổ chức các phiên thảo luận chuyên đề sơ kết 03 năm triển khai thực hiện các chương trình, đề án trọng tâm của thị xã nhiệm kỳ 2020-2025.

​​Tham gia các phiên thảo luận có lãnh đạo thị xã Bến Cát; các sở, ban ngành tỉnh; các địa phương và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Các phiên thảo luận nhằm lấy ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị chuẩn bị cho Hội nghị sơ kết 03 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã Bến Cát lần thứ XII và các đề án, chương trình trọng điểm của thị xã Bến Cát nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Theo đó, 05 phiên thảo luận được tổ chức đồng thời với các chuyên đề như: Nâng cao chất lượng phát triển đô thị Bến Cát (Đề án 01-ĐA/TU); nâng cao đời sống tinh thần nhân dân và xây dựng nếp sống văn hóa – văn minh đô thị (Đề án 02-ĐA/TU); nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính (Chương trình 06-Ctr/TU); xây dựng đội ngũ cán bộ thị xã đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị (Chương trình 09-Ctr/TU). Đây là những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ thị xã trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, hướng đến xây dựng Bến Cát đạt chuẩn đô thị loại II. Nội dung tham luận của các địa phương đã nêu lên được thực trạng, cũng như những khó khăn, vướng mắc các địa phương gặp phải. Đồng thời, đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất và giải pháp thực hiện nhằm khắc phục khó khăn, vướng mắc.

 

Toàn cảnh phiên thảo luận "Nâng cao chất lượng phát triển đô thi thị xã Bến Cát​"

Tại phiên thảo luận "Nâng cao chất lượng phát triển đô thị thị xã Bến Cát", ông Bùi Minh Thạnh - Bí thư Thị ủy nhấn mạnh, phát triển đô thị thị xã là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội. Do đó, ông đề nghị hội nghị tập trung nghiên cứu thảo luận, góp ý để hoàn chỉnh báo cáo. Đặc biệt là tập trung góp ý các nhiệm vụ còn khó khăn, vướng mắc, đồng thời kiến nghị, đề xuất các giải pháp hiệu quả để thực hiện đạt kết quả cao đối các chỉ tiêu do Đề án đề ra trong nửa nhiệm kỳ còn lại. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng bộ thị xã Bến Cát.

 

Ông Bùi Minh Thạnh – Bí thư Thị ủy Bến Cát phát biểu tại phiên tham luận

Hội nghị ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của các sở, ngành, địa phương và doanh nghiệp. Trong đó, nổi bật các vấn đề liên quan đến 13 tiêu chí chuẩn đô thị loại II mà thị xã chưa đạt được, nguyên nhân và giải pháp; nâng cao năng lực thu hút đầu tư nước ngoài, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay; tăng cường phát triển thương mại dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của người dân và các nhà đầu tư đến thị xã, tăng nguồn thu cho kinh tế địa phương…

 

Ông Huỳnh Phạm Tuấn Anh – Phó Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Bình Dương đóng góp ý kiến tại phiên thảo luận


Ông Nguyễn Thuận – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thuận Lợi đóng góp ý kiến tại phiên thảo luận

 

Bà Đỗ Thùy Trang – Phó Giám đốc Ngân hang Vietcombank chi nhánh Bắc Bình Dương đóng góp ý kiến tại phiên thảo luận


Lượt người xem:  Views:   3079
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã