Trong năm 2022, Tổ công tác Đề án 06 huyện cùng các đơn vị, địa phương đã có nhiều nỗ lực, hoàn thành tốt công tác tham mưu, đôn đốc, hướng dẫn triển khai, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ. Trong đó, triển khai Dịch vụ công trực tuyến trên nền tảng cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về dân cư được đẩy mạnh, đem lại hiệu quả thiết thực. Đến nay, đã triển khai 16/18 dịch vụ công thiết yếu thuộc thẩm quyền của huyện, tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến 6.870 hồ sơ. Trong đó, nhiều dịch vụ công mức độ 3, 4 mang lại hiệu quả thiết thực, đáp ứng mong đợi của người dân, từng bước xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, minh bạch, phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp, hạn chế tiếp xúc, hạn chế tình trạng nhũng nhiễu, tiêu cực, "tham nhũng vặt" theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Chỉ đạo huyện.
Dầu Tiếng đã cấp được 101.918 thẻ Căn cước công dân có gắn chíp điện tử; cấp trên 52.000 tài khoản Định danh điện tử, thực hiện thông báo số định danh cá nhân cho 100% công dân có hộ khẩu thường trú, tạm trú trên địa bàn; nhập dữ liệu hộ tịch 111.510 trường hợp; làm sạch dữ liệu xác thực để cấp thẻ ATM thực hiện chi trả không dùng tiền mặt cho 4.375 trường hợp là người có công, đối tượng bảo trợ xã hội; thu thập nhập liệu thông tin Hội Cựu chiến binh 12.345 trường hợp, thu thập nhập liệu thông tin Hội Nông dân 1.234 trường hợp; thực hiện làm sạch sim rác được 3.675 trường hợp…; bước đầu tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tham gia giải quyết hành chính, được người dân đồng tình, ủng hộ và đánh giá cao.
Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện, chia sẻ những kinh nghiệm của các đơn vị, địa phương; cũng như chỉ rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện và đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả hơn nữa Đề án 06 trong thời gian tới.
Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đề án 06.