Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 3, Ngày 01/12/2020, 17:00
Khởi công xây dựng Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/12/2020 | Thoại Phương

TTĐT - ​Sáng 30-11, huyện Bàu Bàng long trọng tổ chức Lễ khởi công xây dựng Trung tâm Hành chính và Nhà công vụ huyện. Đến dự có ông Nguyễn Minh Triết - Nguyên Chủ tịch nước; ông Nguyễn Thanh Trúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố và nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. 

​Công trình Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng có tổng mức đầu tư trên 266 tỷ đồng; được thiết kế theo tiêu chuẩn công trình cấp II, gồm 9 tầng với diện tích sàn xây dựng 15.409m2. Nhà ở công vụ có kinh phí gần 40 tỷ đồng, gồm 5 tầng và 1 tầng tum, diện tích sàn xây dựng 4.088m2.

Thời gian thực hiện công trình Trung tâm Hành chính là 690 ngày; công trình Nhà ở công vụ là 360 ngày. Đây là một trong những công trình trọng điểm trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

_MG_2243.jpg

 Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây dựng công trình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thành Giàu -Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng cho biết, các công trình này sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng được nhu cầu, điều kiện làm việc cho cán bộ, công chức các cơ quan, phòng, ban và người dân, doanh nghiệp khi đến liên hệ công tác, góp phần nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính, tạo bộ mặt, hình ảnh huyện Bàu Bàng văn minh, hiện đại. Đồng thời, ông cũng đề nghị các nhà thầu phải phối hợp cùng các cơ quan chức năng khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình bảo đảm thời gian và chất lượng kỹ thuật theo thiết kế; các cơ quan, ban ngành huyện hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi để đơn vị thi công xây dựng hoàn thành công trình theo đúng tiến độ. 

Lượt người xem:  Views:   2876
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã