Theo đó, nhằm hạn chế tiếp xúc, tập trung đông người tại
Trụ sở Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả thị xã Tân Uyên để tránh lây lan dịch bệnh
Covid-19, từ ngày 06/4/2020, tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp
với tổ chức, cá nhân đối với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
UBND cấp huyện tại Bộ phânh Một cửa thị xã Tân Uyên. Thời gian thực hiện cho đến
khi có thông báo mới.
Để đảm bảo quyền lợi của cá nhân, tổ chức, nhân sự làm việc
tại Bộ phận Một cửa, UBND thị xã tổ chức thực hiện thủ tục hành chính bằng hình
thức trực tuyến gồm: Hướng dẫn, tư vấn qua điện thoại, Zalo, Email...; nộp, tiếp
nhận hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích (Bưu điện) hoặc Cổng dịch vụ công tỉnh
Bình Dương tại địa chỉ: http://dichvucong.binhduong.gov.vn (đối với thủ tục đã
triển khai thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3); trả kết quả qua Bưu điện.
Tải về Thông báo