Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 4, Ngày 31/01/2018, 17:00
Thành phố Thủ Dầu Một triển khai kế hoạch đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và lễ hội xuân 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/01/2018

​TTĐT - Chiều 30-01, Ban Chỉ đạo liên ngành về an toàn thực phẩm thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức tổng kết công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2017 và triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và lễ hội xuân năm 2018. Tham dự có bà Nguyễn Thu Cúc - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một.

Năm 2017, công tác an toàn thực phẩm trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một có sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ giữa các cơ quan, ban, ngành liên quan và các địa phương trong việc quản lý, thanh tra, kiểm tra liên ngành và xử lý sự cố về an toàn vệ sinh thực phẩm, các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật. Công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật ngày càng được đẩy mạnh với nhiều hình thức. Công tác truyền thông giáo dục ý thức chấp hành, thực hiện tốt công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không ngừng được tăng cường. Theo đó đã tổ chức các buổi tập huấn, tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm cho hơn 1.000 lượt người. Ngoài ra, trong năm đã tiến hành thanh tra, kiểm tra 2.783 cơ sở. Qua đó đã xử lý vi phạm hành chính 54 cơ sở kinh doanh với số tiền hơn 33 triệu đồng...

 Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất và lễ hội xuân năm 2018, Ban chỉ đạo tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như triển khai chiến dịch truyền thông về an toàn thực phẩm; kiểm tra việc chấp hành pháp luật về an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống; tiến hành kiểm tra, giám sát và xử lý kịp thời các vi phạm về an toàn thực phẩm… nhằm góp phần đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Lượt người xem:  Views:   829
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã