Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Chủ Nhật, Ngày 13/03/2016, 18:00
Dầu Tiếng họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/03/2016

TT​ĐT - Sáng 11-3, Ban Liên lạc đồng đội kỷ niệm ngày giải phóng Dầu Tiếng đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng (13/3/1975- 13/3/2016). 

​​

Dự buổi Họp mặt có đồng chí Nguyễn Minh Triết - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hữu Từ - Phó Bí thư Tỉnh ủy, cùng các Mẹ Việt Nam anh hùng, các cán bộ, chiến sĩ đã từng sống và chiến đấu trên quê hương Dầu Tiếng.

dtieng.jpg

Đồng chí Nguyễn Hữu Từ (bìa phải) - Phó Bí thư Tỉnh ủy trao lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho lãnh đạo huyện Dầu Tiếng nhân kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng huyện

Tại buổi Họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những giờ phút lịch sử cách đây 41 năm cũng như các chặng đường xây dựng và phát triển của huyện kể từ khi được giải phóng đến nay. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các vị tướng lĩnh, các cán bộ, chiến sĩ, các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công cách mạng và toàn thể quân, dân huyện nhà đã có nhiều đóng góp, hy sinh để tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Dầu Tiếng.

Tiếp nối truyền thống đấu tranh cách mạng của quê hương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dầu Tiếng qua từng thời kỳ đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để xây dựng địa phương ngày càng khang trang, tươi đẹp, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước.

Trí Dũng

Lượt người xem:  Views:   1846
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã