Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 3, Ngày 16/02/2016, 16:00
Thành phố Thủ Dầu Một triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/02/2016

​TTĐT - Chiều 05-02, Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

Tham dự Hội nghị có các ông: Võ Văn Minh-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, Lâm Phi Hùng-Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Nguyễn Văn Đông- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một; các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ thành phố; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố; các đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo các Đảng ủy trực thuộc Thành ủy; lãnh đạo các Ban Hội đồng nhân dân thành phố; Ban thường trực UBMTTQVN thành phố và trưởng các khu phố.

Hội nghị đã thông qua Chỉ thị số 04-CT/TU của Thành ủy Thủ Dầu Một về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp; Kế hoạch triển khai công tác bầu cử của Ủy ban bầu cử thành phố Thủ Dầu Một. Theo đó, thành phố Thủ Dầu Một tập trung chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết theo quy định và hướng dẫn của cấp trên. Đảm bảo cuộc bầu cử được tiến hành dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thật sự là ngày hội của toàn dân. Làm tốt công tác tổ chức hiệp thương giới thiệu nhân sự; đảm bảo phát huy dân chủ trên cơ sở quy hoạch cán bộ và kết quả nhân sự Đại hội Đảng các cấp để giới thiệu những người đủ tiêu chuẩn; thật sự tiêu biểu, có quan điểm, lập trường chính trị vững vàng, đủ tiêu chuẩn theo quy định, có đủ năng lực và điều kiện thực hiện nhiệm vụ đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, được nhân dân tín nhiệm …​

bau cu 2.jpg

  Ông Võ Văn Minh-Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã thông qua các văn bản hướng dẫn quy trình hiệp thương công tác bầu cử; việc hiệp thương, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND; kế hoạch tuyên truyền về ý nghĩa quan trọng của cuộc bầu cử, nhằm tạo sự thống nhất và quyết tâm cao, đảm bảo cho cuộc bầu cử trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một diễn ra thành công tốt đẹp.

bau cu 3.jpg

  Ông Nguyễn Quốc Dũng-Trưởng Phòng xây dựng chính quyền-công tác thanh niên (Sở Nội vụ tỉnh) triển khai công tác bầu cử


Website Thủ Dầu Một-Đình Lý 

Lượt người xem:  Views:   1705
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã