Tin hoạt động sở ngành
Thứ 4, Ngày 24/04/2024, 18:00
Cục Hải quan Bình Dương đối thoại với các doanh nghiệp Hàn Quốc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/04/2024 | Xuân Giang

TTĐT - ​​Sáng 24-4, tại TP.Thủ Dầu Một, Cục Hải quan Bình Dương phối hợp với Chi hội doanh nghiệp Hàn Quốc (Kocham) tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị đối thoại với các danh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại tỉnh.​​​

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương và các đơn vị trực thuộc; lãnh đạo Kocham và ​hơn 50 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại tỉnh.

IMG_cuchq8024.jpg

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Cục Hải quan Bình Dương đã tuyên truyền, phổ biến các quy định, chính sách mới có liên quan đến thủ tục khai Hải quan; các lỗi thường gặp trong hoạt động gia công, sản xuất xuất khẩu, chế xuất; thủ tục xuất khẩu, nhập khẩu tại chỗ; những điểm lưu ý, cảnh báo một số sai phạm mà doanh nghiệp thường mắc phải trong hoạt động khai báo Hải quan và kiểm tra sau thông quan…

DSC07164.jpg

Đại diện doanh nghiệp Hàn Quốc phát biểu ý kiến tại hội nghị

DSC07152.jpg

Đại biểu giải đáp các câu hỏi của doanh nghiệp

Thảo luận tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp đã đặt những câu hỏi liên quan đến công tác thông quan hàng hoá, những lưu ý của doanh nghiệp khi làm thủ tục xuất, nhập khẩu... Cục Hải quan Bình Dương đã tiếp thu những ý kiến đóng góp từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc đang làm thủ tục tại Cục Hải quan Bình Dương. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Bình – Phó Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương cho biết, hiện Cục Hải quan Bình Dương đang làm thủ tục cho hơn 328 doanh nghiệp Hàn Quốc tại tỉnh. Các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư trên nhiều lĩnh vực và luôn phối hợp tốt với cơ quan hải quan trong thực thi các thủ tục xuất nhập khẩu; nhiều doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng đầu tư dự án, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế của địa phương. Thời gian tới, Hải quan Bình Dương tiếp tục tăng cường công tác phối hợp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư hiệu quả, phát triển, cũng như đảm bảo việc thực hiện đúng các quy định của pháp luật. 

Lượt người xem:  Views:   80
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành