Tin hoạt động sở ngành
Thứ 3, Ngày 04/10/2022, 18:00
Triển khai Quy chế phối hợp giữa Hội Nông dân tỉnh và các đơn vị
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/10/2022 | Thảo Lam

TTĐT - ​Sáng 04-10, tại TP.Thủ Dầu Một, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai Quy chế phối hợp giữa Hội Nông dân, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương.

​​Tham dự hội nghị, có ông Đỗ Ngọc Huy - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; ông Nguyễn Duy Hiểu - Phó Giám đốc BHXH tỉnh; ông Phạm Thanh Long - Phó Giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương, cùng với lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thị, thành phố và 72 cơ sở Hội.


Hội nghị triển khai Quy chế phối hợp giữa Hội Nông dân, Bảo hiểm xã hội tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương

Phát biểu tại hội nghị, ông Đỗ Ngọc Huy cho biết, thực hiện Nghị quyết số 28 về cải cách chính sách BHXH của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII), từ năm 2007, Hội Nông dân tỉnh Bình Dương đã tiến hành ký kết Quy chế phối hợp với BHXH tỉnh với từng giai đoạn cụ thể khác nhau. Gần đây nhất là ngày 16/9/2022, Hội Nông dân và BHXH tỉnh đã ký kết Quy chế phối hợp về việc tuyên truyền thực hiện chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2022 - 2025. Theo đó, Quy chế phối hợp nhằm tăng cường trách nhiệm giữa hai ngành trong chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT. Qua đó, hướng tới mục tiêu chung là thực hiện có hiệu quả chính sách BHXH, BHYT, đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người tham gia, đặc biệt là hội viên nông dân trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, vào ngày 19/5/2022, Hội Nông dân tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương đã ký thỏa thuận hợp tác thực hiện "Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân".

 

Ông Đỗ Ngọc Huy - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Các Quy chế phối hợp đã được triển khai thực hiện từ Trung ương đến cơ sở Hội.

Tại hội nghị, đại diện Công ty bảo hiểm PVI Bình Dương đã giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm mà Hội Nông dân tỉnh và Công ty đã ký kết. Cụ thể, các sản phẩm bao gồm Bảo hiểm xe máy, Bảo hiểm tai nạn, Bảo hiểm tai nạn hộ gia đình, Bảo hiểm con người kết hợp và Bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn. Đồng thời BHXH tỉnh cũng đã triển khai đến hội nghị 2 sản phẩm mà đơn vị đã ký kết với Hội gồm BHXH tự nguyện và Bảo hiểm y tế hộ gia đình.

 

Đại diện Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương trình bày các sản phẩm ký kết phối hợp​


Đại diện BHXH tỉnh Bình Dương trình bày các sản phẩm ký kết phối hợp

Sau khi BHXH tỉnh và Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương giới thiệu các sản phẩm mà Hội Nông tỉnh đã ký kết phối hợp, Hội Nông dân tỉnh mong muốn các cơ sở khi thực hiện cần đảm bảo chế độ thông tin, báo cáo, cập nhật hàng tuần những khó khăn, thuận lợi về Hội Nông dân tỉnh để Hội có những hỗ trợ kịp thời. Đồng thời, mong muốn hai đơn vị hợp tác là BHXH Bình Dương và Công ty Bảo hiểm PVI Bình Dương tăng cường công ​tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho hội viên các chi hội có nhu cầu là cộng tác viên để không xảy ra sự chồng chéo và khó khăn cho cơ sở.​

Lượt người xem:  Views:   1200
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành