Tin hoạt động sở ngành
Thứ 5, Ngày 26/08/2021, 19:00
Các đơn vị trực thuộc Tỉnh Đoàn góp sức chống dịch
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/08/2021 | Minh Hằng

TTĐT - ​Sáng 25-8, Tỉnh Đoàn đã có buổi làm việc, nghe báo cáo về tình hình hoạt động của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc. 

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Bí thư Tỉnh Đoàn đã biểu dương sự nỗ lực, quyết tâm của các đơn vị trong việc đảm bảo công việc chuyên môn, thường xuyên. Đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tình nguyện viên các đơn vị đã tích cực tham gia, góp sức vào công tác phòng, chống dịch bênh Covid-19.

Điển hình tiêu biểu là Đội Thanh niên xung phong tỉnh nổi bật với mô hình Đội xe tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, hàng ngày duy trì hỗ trợ Đội hình phản ứng nhanh cấp tỉnh vận chuyển và phân phối hàng hóa đến các khu phong tỏa, khu cách ly một cách kịp thời, nhanh chóng. Ngoài ra, Đội còn vận động xã hội hóa các nhu yếu phẩm, các mặt hàng thiết yếu kịp thời chuyển đến hỗ trợ người dân gặp khó khăn bởi dịch bệnh.

2 (7).jpg

1 (3) (1).jpg

Đoàn công tác đến thăm, làm việc và tặng quà cho các tình nguyện viên

Nhà Thiếu nhi tỉnh có 160 tình nguyện viên, tham gia vào tổ hậu cần, hỗ trợ lấy mẫu test nhanh cùng Đội phản ứng nhanh cấp tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh; phân chia hàng hóa phát cho người dân. Đặc biệt, đơn vị đã thành lập và duy trì hoạt động hiệu quả Đội hình cắt tóc tình nguyện hỗ trợ các điểm cách ly, các tình nguyện viên; thực hiện chuỗi hành trình kết nối "Nghĩa tình đồng hương – san sẻ yêu thương" phát rau, củ, quả, các nhu yếu phẩm cho người dân gặp khó khăn trong các khu phong tỏa…

Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh duy trì hiệu quả hoạt động của Đội Công tác xã hội. Định kỳ hàng ngày, Đội tổ chức vận động, trao tặng các nhu yếu phẩm, các bữa ăn cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện…

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng các phần quà đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tình nguyện viên tại những đơn vị sự nghiệp trực thuộc. 

Lượt người xem:  Views:   1896
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành