Tin hoạt động sở ngành
Chủ Nhật, Ngày 12/01/2020, 17:00
Chương trình “Xuân yêu thương” cho đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/01/2020 | Ngọc Châu - Quang Tiến

TTĐT - Nhằm tạo không khí vui xuân, đón Tết và các hoạt động chăm lo cho đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân (ĐVTN, TNCN), tối 12-01, tại Trung tâm Hành chính thị xã Dĩ An, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2020.

Chương trình “Xuân yêu thương” là hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động và tạo hiệu ứng lan tỏa trong công tác chăm lo, đồng hành với TNCN, người lao động trong dịp Tết cổ truyền 2020. Đây cũng là hoạt động thể hiện rõ về vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn - Hội cũng như các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội khác tại địa phương và các công ty, xí nghiệp; đồng thời tạo động lực, khích lệ động viên TNCN, người lao động làm việc tốt hơn, năng suất hơn trong đầu năm mới.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 1.277 phần quà Tết của UBND tỉnh dành cho cho cán bộ đề án, Chi hội trưởng Chi hội TNCN, Chi hội trưởng - Bí thư các chi đoàn doanh nghiệp ngoài quốc doanh, Chủ nhiệm các câu lạc bộ kết nối TNCN, mỗi phần trị giá 500.000 đồng; trao tặng 630 vé máy bay, vé xe cho người lao động có thành tích làm việc xuất sắc về quê đón Tết cùng gia đình; trong đó có 270 vé máy bay và 360 vé xe ô tô. Ban Giám đốc Quỹ hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đã trao quà và tiền hỗ trợ cho 23 bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 62,2 triệu đồng; trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các lớp học tình thương trên địa bàn thị xã Dĩ An. Tổ chức ra mắt Câu lạc bộ kết nối TNCN số 22 (gồm các TNCN tại Công ty TNHH Sao Khuê).

 

Ban tổ chức đã trao 1.277 phần quà Tết của UBND tỉnh cho các đối tượng

 

Trao tặng 630 vé máy bay, vé xe cho người lao động có thành tích làm việc xuất sắc về quê đón Tết cùng gia đình

 

Quỹ hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trao quà và tiền hỗ trợ cho 23 bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã ra mắt 05 đội hình Thanh niên xung kích tình nguyện trong dịp Tết để đảm bảo đoàn viên, thanh niên và người dân có được một cái Tết an lành gồm: Vá xe lưu động miễn phí; thanh niên tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; tình nguyện vì văn minh đô thị; tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng; cung cấp nhóm máu hiếm và SOS Bình Dương chuyên hỗ trợ người dân về ban đêm.

 

Ra mắt 05 đội hình Thanh niên xung kích tình nguyện trong dịp Tết

Ngoài ra, Thị Đoàn Dĩ An cũng đã có nhiều hoạt động chăm lo cho thanh thiếu nhi như: Trao tặng “Căn phòng mơ ước” cho anh Trần Vũ Linh - TNCN chi hội 38/14 khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng; trao 15 phần quà “Em nuôi của Đoàn” với đối tượng thụ hưởng là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.

Trước đó, trong hai ngày 11 và 12/01/2020, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ cũng đã tổ chức Phiên chợ Xuân Thanh niên công nhân với hơn 30 gian hàng bán các sản phẩm bình ổn giá dành cho TNCN, người lao động; Thị Đoàn Dĩ An đã tổ chức Hội thi trang trí Mai - Đào đón tết và “Mâm cơm ngày tết - San sẻ yêu thương” tại các chi đoàn, chi hội có đông TNCN.

Lượt người xem:  Views:   1442
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành