Tin hoạt động sở ngành
Thứ 6, Ngày 09/11/2018, 11:00
Công an tỉnh Bình Dương: Gặp gỡ cung cấp thông tin báo chí 11 tháng đầu năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/11/2018 | Mai Xuân

TTĐT - Chiều 8-11, Công an tỉnh đã tổ chức buổi Họp mặt, gặp gỡ các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh để thông tin tình hình an ninh trật tự (ANTT) và công tác đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong 11 tháng đầu năm 2018.


Thông tin về tình hình an ninh trật tự, Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, trong 11 tháng đầu năm 2018, nhờ chủ động trong công tác đấu tranh, phòng, chống các loại tội phạm trên địa bàn, nhất là địa bàn giáp ranh, phức tạp về an ninh trật tự và sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, kết quả đấu tranh, phòng, chống tội phạm đã có những kết quả đáng khích lệ. Qua triển khai các đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, tình hình tội phạm tiếp tục được kiềm giữ và kéo giảm so với cùng kỳ năm 2017. Toàn tỉnh đã điều tra, khám phá 690 vụ phạm pháp hình sự, bắt giữ 924 đối tượng; tội phạm giết người do nguyên nhân hội xảy ra 34 vụ, giảm 2 vụ so với cùng kỳ năm 2017…

 

Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Công an tỉnh chủ động tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ Công an triển khai nhiều chủ trương, giải pháp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và đấu tranh trấn áp các loại tội phạm; đồng thời tham mưu UBND tỉnh huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia phối hợp Công an tỉnh trong công tác đảm bảo ANTT tại địa phương. Trong đó, 2 đề án “Thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về ANTT trong doanh nghiệp” và “Thành lập lực lượng 113 bán chuyên trách” đã thu được kết quả bước đầu đáng ghi nhận, phát huy vai trò tích cực của các lực lượng này trong công tác đảm bảo ANTT tại địa phương. Qua các phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương tập thể, cá nhân điển hình.

Đạt được những kết quả trên là nhờ sự vào cuộc quyết liệt của toàn lực lượng. Công an các cấp đã huy động được sức mạnh từ các tầng lớp nhân dân tham gia tố giác tội phạm, góp phần điều tra, khám phá nhanh nhiều vụ án, đem lại sự ổn định ANTT cho địa phương.

Tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh cơ bản được đảm bảo. Tai nạn giao thông giảm cả ba tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao những kết quả phối hợp trong công tác tuyên truyền của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh; đồng thời mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy kết quả đạt được; tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật đến các tầng lớp nhân dân; thông tin kịp thời, chính xác  về các phương thức, thủ đoạn lừa đảo mới, nhất là tội phạm thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng xã hội Zalo, Facebook. 

Lượt người xem:  Views:   1093
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành