Tin hoạt động sở ngành
Thứ 7, Ngày 16/06/2018, 13:00
Trường Đại học Thủ Dầu Một kỷ niệm 9 thành lập trường và trao bằng tốt nghiệp năm học 2017-2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
16/06/2018 | Đoan Trang
TTĐT - Sáng 16-6, tại thành phố Thủ Dầu Một, trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ kỷ niệm 9 năm thành lập, trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, đại học năm học 2017-2018 và Ngày hội việc làm lần thứ VI.

Đến dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành; cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một; đại diện một số doanh nghiệp tiêu biểu trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 26 tân thạc sĩ và 3.706 tân cử nhân, kỹ sư hệ đào tạo chính quy và thường xuyên.

Trải qua 9 năm phát triển, trường Đại học Thủ Dầu Một không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định được uy tín. Với nỗ lực không ngừng, năm 2015, Trường đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức CDIO thế giới. Năm 2017,Ttrường được kết nạp là thành viên liên kết của tổ chức AUN và đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đánh giá 04 chương trình theo chuẩn AUN-QA.

TDM 1.jpg

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp - Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ

TDM 3.jpg

TDM 2.jpg

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiệp - Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, kỹ sư

Bên cạnh việc giáo dục và đào tạo, Nhà trường cũng  rất quan tâm đến vấn đề kết nối sinh viên với người sử dụng lao động để tạo thêm cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Do đó, Ngày hội việc làm lần thứ VI, năm 2018, với sự góp mặt của hơn 40 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh là dịp để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động, được tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn nhu cầu của các nhà tuyển dụng, giúp các sinh viên có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm việc làm đúng ngành nghề đào tạo.  

TDM 6.jpg

TDM 7.jpg

TDM 8.jpg

TDM 9.jpg

Các sinh viên và tân cử nhân tìm hiểu thông tin việc làm tại các doanh nghiệp​

Nhân dịp này, Trường chính thức phát động Cuộc thi "Khởi nghiệp cùng sinh viên Đại học Thủ Dầu Một". Cuộc thi chính thức có 03 vòng và được tổ chức từ tháng 6 đến hết tháng 9/2018. Thông qua cuộc thi, các sinh viên sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối, trải nghiệm cách thức kinh doanh; làm chủ và điều hành doanh nghiệp; nâng cao các kỹ năng trong quan hệ xã hội. Từ những ý tưởng sáng tạo, các sinh viên sẽ được giảng viên của Trường, thành viên của Hội đồng tư vấn hỗ trợ khởi nghiệp phía Nam và các doanh nhân thành công đồng hành, hỗ trợ, tư vấn để xây dựng một dự án kinh doanh hiệu quả.

TDM 4.jpg

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một phát động Cuộc thi “Khởi nghiệp cùng sinh viên Đại học Thủ Dầu Một”

TDM 5.jpg

Tiến sĩ Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thủ Dầu Một trao hoa và quà cho các doanh nghiệp​

Lượt người xem:  Views:   1209
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành