Tin hoạt động sở ngành
Thứ 5, Ngày 13/10/2016, 19:00
Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh sơ kết công tác xây dựng Đảng và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2016
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/10/2016

​TTĐT - Sáng 13-10, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng sơ kết công tác xây dựng Đảng 9 tháng năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý IV năm 2016.

Tham dự có ông Phạm Văn Cành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Lê Hữu Phước - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh. 

​Trong 9 tháng đầu năm 2016, Đảng ủy khối đã xây dựng Chương trình làm việc toàn khóa và chương trình làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ khối năm 2016; tập trung chỉ đạo các cấp ủy Đảng tổ chức sơ kết, tổng kết các Nghị quyết chuyên đề của Trung ương và xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát đảng viên và tổ chức Đảng chấp hành năm 2016; kịp thời tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2015, triển khai nghị quyết năm 2016.

 

Đại biểu tham dự hội nghị

Các cấp ủy Đảng trong khối đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức Đảng phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị và Ban Chấp hành đoàn thể bám sát nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ khối, các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2016 của HĐND, UBND, ngành cấp trên; cụ thể hóa các nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị thành nghị quyết chi, đảng bộ cơ sở, của đoàn thể để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở từng cơ quan, đơn vị.

Trong 9 tháng đầu năm 2016, Ban Thường vụ Đảng ủy khối đã kết nạp 176 đảng viên, đạt 83,8% so với chỉ tiêu năm 2016. Tổ chức Đoàn Thanh niên và Công đoàn của các đơn vị đã tập trung thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch của từng cơ quan, đơn vị; nâng cao chất lượng hoạt động, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ với cấp ủy Đảng.


Lượt người xem:  Views:   739
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành