Tin hoạt động sở ngành
Thứ 5, Ngày 04/02/2016, 14:00
Tỉnh Đoàn tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho thanh niên công nhân
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/02/2016 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 04-02, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ, Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức “Hội Xuân thanh niên công nhân” và Lễ xuất quân “Chuyến xe Nghĩa tình – San sẻ yêu thương” lần thứ III - năm 2016.

​Đến dự có đồng chí Đào Quang Dũng – Trưởng phòng công tác Đoàn phía Nam Trung Ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang – Tỉnh Ủy viên, Ủy viên Thường vụ Trung Ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn.

Chương trình được tổ chức với nhiều nội dung sôi nổi như: Phiên chợ xuân công nhân; Hội thi trang trí mai, đào; Hội thi gói bánh chưng, bánh tét; Hội thi tiếng hát thanh niên công nhân (TNCN) với chủ đề “Bản tình ca mùa xuân”; Trò chơi dân gian; Chương trình ca nhạc.

Anh5.jpg 

Sôi nổi Hội thi gói bánh chưng, bánh tét

Đặc biệt, “Chuyến xe nghĩa tình” đã tặng vé xe và quà Tết (mỗi phần trị giá 200.000 đồng) cho 100 TNCN về quê đón Tết cùng gia đình. Ngoài ra, BTC đã tặng 30 phần quà cho các bạn TNCN xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 10 phần quà cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường mẫu giáo Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc Trung tâm.

Anh4.1.jpg 

“Chuyến xe nghĩa tình” đã tặng vé xe và quà Tết cho 100 TNCN về quê đón Tết cùng gia đình

Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ đã ký kết với các chủ nhà trọ ở khu phố 7, phường Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát) thực hiện thí điểm khu phố nhà trọ văn hóa kiểu mẫu.

Cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao 04 “Căn phòng mơ ước” cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại TX.Dĩ An. Những căn phòng được hỗ trợ hoàn toàn chi phí thuê phòng trong vòng 03 năm, ước tính tổng kinh phí của 04 “căn phòng mơ ước” là 160 triệu đồng; tổ chức chương trình “Mâm cơm ngày Tết” tại Chi hội TNCN Công ty TNHH Mai Thu, trao tặng 40 phần quà và 01 ti vi cho Chi hội nhân dịp thành lập.

Anh8.jpg 

Trao 04 “Căn phòng mơ ước” cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại TX.Dĩ An

Các hoạt động trên nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các TNCN xa quê, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, của tổ chức Đoàn – Hội đến các TNCN xa quê - những người đã chọn Bình Dương làm vùng đất để sinh sống, lập nghiệp.


Anh Tuấn - Thùy Trinh - Mai Xuân

Lượt người xem:  Views:   2544
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành