Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 24/04/2017, 17:00
Công ty TNHH Giấy Vina Kraft khánh thành nhà máy số 2
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/04/2017 | ​​Phương Lê

TTĐT - Sáng 24-4, tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3,TX.Bến Cát, Công ty TNHH Giấy Vina Kraft đã khánh thành nhà máy số 2. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành, địa phương.

Công ty TNHH Giấy Vina Kraft là nhà sản xuất bao bì lớn nhất tại Việt Nam, liên doanh giữa Công  ty TNHH Siam Kraft Industry (một công ty con của Tập đoàn SCG tại Thái Lan) và Công ty Rengo tại Nhật Bản. Nhà máy của công ty được xây dựng trên diện tích 38ha, có tổng vốn đầu tư cả 2 giai đoạn là 330 triệu đô la Mỹ.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm (bìa phải) - Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng lẵng hoa chúc mừng công ty

Để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, công ty đã mở rộng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại, sản xuất giấy khổ trung với tổng công suất lên tới 500.000 tấn/năm. Nhà máy sản xuất số 2 được đầu tư dây chuyền sản xuất có các đặc điểm như thiết kế định lượng thấp, có thể mang lại nhiều giá trị sử dụng hơn bằng khả năng sản xuất giấy trọng lượng nhẹ với ít nguyên liệu sợi hơn, trong khi vẫn duy trì được chất lượng và độ bền cao của sản phẩm; nguyên liệu với tính pha loãng cho phép tạo thành các lớp giấy và liên kết chất xơ tốt bằng cách sắp xếp định hướng sợi để có được bề mặt trơn tru và độ bền mong muốn.

 

Lãnh đạo tỉnh, công ty và đại biểu thực hiện nghi thức nhấn nút khánh thành nhà máy

 

Ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm - Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc khánh thành nhà máy số 2, một lần nữa minh chứng cho sự gắn kết và quyết tâm đầu tư lâu dài tại Bình Dương của công ty. Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao và trân trọng đối với dự án mở rộng sản xuất của công ty. Chủ tịch tin tưởng, với tiềm lực và kinh nghiệm đã được khẳng định, công ty sẽ hoạt động hiệu quả, thành công và trở thành "cầu nối" để giới thiệu cho các đối tác, nhà đầu tư khác, nhất là các doanh nghiệp Thái Lan, Nhật Bản đến với Bình Dương để đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh.

Lượt người xem:  Views:   7625
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện