Tin tức sự kiện
Chủ Nhật, Ngày 03/12/2023, 23:00
Bình Dương vinh dự 04 lần liên tiếp đăng cai sự kiện Horasis
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/12/2023 | Thảo Lam

TTĐT - ​Tối 03-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Ban Tổ chức Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis châu Á 2023 đã tổ chức Lễ chào mừng các đại biểu tham dự Diễn đàn.

Tham dự có ông Frank-Jürgen Richter - Chủ tịch Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

 

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu chào mừng Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis châu Á 2023


Phát biểu tại Lễ chào mừng, ông Frank-Jürgen Richter - Chủ tịch Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis bày tỏ vinh dự và hoan nghênh các đại biểu đã tham dự Diễn đàn. Đây là lần thứ 4 sự kiện Horasis được tổ chức tại Bình Dương. Thay mặt Horasis, ông gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ Horasis tổ chức sự kiện này. Đặc biệt, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành, Trung ương đã tượng trưng cho tinh t​hần hợp tác, hữu nghị của các quốc gia; đặc biệt của Chính phủ Việt Nam và của tỉnh Bình Dương với các sự kiện của tổ chức Horasis.

 

Ông Frank-Jürgen Richter - Chủ tịch Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis và ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi cùng các đại biểu


Nhân dịp này, Chủ tịch Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Frank-Jürgen Richter cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC. Với kết quả sự kiện Horasis trở thành sự kiện thường niên được tổ chức tại Bình Dương và mối quan hệ 10 năm được thiết lập giữa 2 đơn vị, ông hy vọng hai bên sẽ tiếp tục có sự hợp tác ở nhiều sự kiện khác trong tương lai.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn ông Frank-Jürgen Richter đã đánh giá cao sự hợp tác giữa Bình Dương và tổ chức Horasis. Bình Dương rất vinh dự khi đến nay đã đồng hành cùng Horasis tổ chức 04 lần sự kiện Diễn đàn Horasis. 

 

Ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chào mừng đại biểu Bộ, ngành đến tham dự Diễn đàn


Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis châu Á 2023 quy tụ trên 250 khách mời cao cấp nhất của cộng đồng Horasis; cùng 450 khách mời là lãnh đạo Chính phủ, Bộ Ngoại giao và các Bộ, ngành Trung ương, địa phương của Việt Nam; các Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP. Hồ Chí Minh và các hiệp hội, chi hội doanh nghiệp nước ngoài; các chuyên gia và mạng lưới các nhà lãnh đạo cấp cao thuộc cộng đồng Horasis; lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương; các viện, trường, cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Diễn đàn được tổ chức từ ngày 03 - 05/12/2023 tại Thành phố mới Bình Dương với 6 phiên họp toàn thể và 28 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song. Đây sẽ là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp, nhà quản lý tại Bình Dương tiếp cận và nắm bắt kịp thời những tri thức, tầm nhìn và các xu thế mới của thời đại, các công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.​

Lượt người xem:  Views:   1139
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện