Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 04/12/2023, 16:00
Tích hợp các quyết định chính sách toàn châu Á
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/12/2023 | Mai Xuân

TTĐT - Tối 04-12, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis châu Á 2023 đã chính thức bế mạc với thông điệp "Tích hợp các quyết định chính sách toàn châu Á".

Tham dự tiệc bế mạc có TS. Frank-Jürgen Richter - Chủ tịch Tổ chức Horasis; ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương; ông John Jung - Đồng sáng lập ICF; ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Becamex IDC.

 

Đại biểu tham dự tiệc bế mạc

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương cảm ơn tổ chức Horasis đã tin tưởng chọn Bình Dương đăng cai tổ chức các sự kiện quan trọng. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết, qua 02 ngày làm việc với 6 phiên họp toàn thể và 28 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis châu Á 2023 đã đưa ra các giải pháp về phát triển châu Á, Đông Nam Á trong bối cảnh thế giới hiện nay; cơ hội giới thiệu Đề án Thành phố thông minh và Vùng đổi mới sáng tạo Bình Dương; các dự án giao thông kết nối vùng của tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, châu Á đang là động lực tăng trưởng của nền kinh tế thế giới với sự phát triển năng động, sáng tạo; đồng thời cũng đặt ra cho châu Á các thách thức về tăng trưởng xanh, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số...

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng phát biểu bế mạc Diễn đàn

Diễn đàn cũng là cơ hội lớn để Bình Dương cập nhật tình hình phát triển kinh tế - xã hội, giới thiệu những công trình và dự án mới, đồng thời trình bày những định hướng phát triển và thu hút đầu tư trong giai đoạn mới với mục tiêu tạo giá trị gia tăng cao hơn cho kinh tế tỉnh nhà; tiếp tục quảng bá hình ảnh của tỉnh nhà với các đối tác quốc tế.

Bình Dương tin tưởng, với sự thành công của Diễn đàn, các đối tác và bạn bè quốc tế đã có cơ hội tìm hiểu về môi trường đầu tư và con người Bình Dương. Đồng thời cũng tạo ra cơ hội kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp châu Á và thế giới. Bình Dương cũng mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục cùng với tổ chức Horasis tổ chức các sự kiện quan trọng mang tầm quốc tế.

Lượt người xem:  Views:   132
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện