Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 28/12/2023, 19:00
Phiên họp UBND tỉnh lần thứ 52 xem xét nội dung giao biên chế công chức
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/12/2023 | Yến Nhi

TTĐT - ​Chiều 28-12, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Võ Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Phiên họp UBND tỉnh lần thứ 52 xem xét các nội dung phát triển kinh tế- xã hội.​

Tham dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo HĐND tỉnh, các Ủy viên UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ngành.

Phiên họp đã xem xét dự thảo Quyết định giao biên chế công chức, số lượng người làm việc trong các cơ quan của HĐND, UBND tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố, đơn vị sự nghiệp công lập và Hội có tính chất đặc thù tỉnh Bình Dương năm 2024.

IMG_tcph7286.jpg

Toàn cảnh Phiên họp

Cụ thể, công chức: 1.780 biên chế, riêng 25 biên chế được tăng từ khối Đảng bổ sung cho một số Sở đang gặp khó khăn về nhân lực thực hiện nhiệm vụ sẽ được phân bổ bổ sung sau khi có ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy.

Tổng biên chế hưởng lương từ ngân sách Nhà nước giao năm 2024 là 22.631 biên chế, trong đó sự nghiệp thuộc UBND tỉnh: 66 biên chế; sự nghiệp thuộc sở ngành: 4.350 biên chế; sự nghiệp thuộc huyện: 18.042; biên chế dự phòng: 173 biên chế.

Biên chế hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp trong các đơn vị sự nghiệp công lập tự đảm bảo một phần chi thường xuyên: 1.439 biên chế.

Biên chế các Hội có tính chất đặc thù cấp tỉnh, huyện: 87 biên chế.

IMG_ongNVM7292.jpg

IMG_ongVHN7289.jpg

Đại biểu thảo luận tại Phiên họp

Phiên họp cũng đã cho ý kiến các nội dung: Thu nộp ngân sách Nhà nước nguồn vốn chưa có nhu cầu sử dụng của Quỹ Phát triển đất tỉnh; điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung TP.Thủ Dầu Một và điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 phường Phú Cường tại vị trí dự án khu lưu niệm Cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc; dự thảo Quyết định về việc ủy quyền ký kết họp đồng dự án PPP thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh; kết quả thẩm định Báo cáo đề xuất điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án bãi đậu xe, công viên, cây xanh và hàng rào trạm xử lý nước thải thuộc khu quy hoạch chi tiết 1/500 Bệnh viện đa khoa 1.500 giường và Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh; điều chỉnh Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025; việc gia hạn thời hạn sử dụng đất đối với các tổ chức sử dụng đất khi hết thời hạn sử dụng đất; việc ủy quyền quản lý các di tích lịch sử - văn hóa được xếp hạng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

IMG_ôngVVMPB7284.jpg

Ông Võ Văn Minh phát biểu tại Phiên họp

Tại phiên họp, ông Võ Văn Minh và các thành viên UBND tỉnh đã cơ bản thống nhất các nội dung trình. Các đại biểu cũng đã nêu những khó khăn về nhân sự hiện nay tại một số sở, ngành, lĩnh vực và thống nhất đề xuất sẽ xe​m xét ưu tiên để bảo đảm nguồn nhân lực trong hoạt động chuyên môn.

Lượt người xem:  Views:   751
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện